Không ngán con người, trăn "khủng" hiên ngang bò giữa đường thách thức

Google News

(Kiến Thức) - Khi con trăn khổng lồ xuất hiện, nhiều người đã vô cùng ngạc nhiên, tất cả đều dừng xe, tắt máy, chụp ảnh, chờ đợi con trăn khổng lồ chậm chạp băng qua đường rồi mới tiếp tục lưu thông.

Mới đây, những người qua lại trên đường cao tốc liên bang BR-364 ở Brazil bất ngờ bị chặn lại bởi sự ngông nghênh của một con trăn khổng lồ dài hơn ba mét.
Theo anh Italo Nascimento Fernandes, một trong những người đã chứng kiến cảnh tượng hiếm thấy này cho biết, sự việc xảy ra tại tuyến đường cao tốc gần thành phố Porto Velho.
Khong ngan con nguoi, tran
 
Khi con trăn khổng lồ xuất hiện, nhiều người đã vô cùng ngạc nhiên và tất cả đều dừng xe, tắt máy, chờ con trăn khổng lồ chậm chạp băng qua đường rồi mới tiếp tục lưu thông.
Nhiều người thậm chí còn dũng cảm ra khỏi xe để quay phim, chụp ảnh lại cảnh tượng này.
Khong ngan con nguoi, tran
 
Về phía con trăn khổng lồ, dường như biết được con người đang phải nhường đường cho nó, con trăn bò đi rất từ tốn, thong thả, không có vẻ gì là vội vã hay hoảng sợ.

Mời quý vị xem video: Thanh niên tay không "trêu" rắn hổ mang to như con trăn

Hãng truyền thông Brazil G1 Globo đã đưa tin về sự việc lạ lùng đồng thời kết nối với nhà sinh vật học Flavio Terassani để tìm hiểu về loài của con trăn khổng lồ ngang ngược này.
Khong ngan con nguoi, tran
 
Nhà sinh vật học Flavio Terassani cho biết, con trăn này là trăn Anaconda, khoảng 1o tuổi. Có khả năng nó đang trên đường tìm kiếm thức ăn hoặc nơi trú ẩn mới và đã đi nhầm xuống con đường cao tốc nhộn nhịp.
Khong ngan con nguoi, tran
 
Theo tìm hiểu, mặc dù trông rất đáng sợ những trăn Anaconda thực tế không độc. Tuy nhiên, các nhà động vật học vẫn cảnh báo mọi người nên thận trọng khi đến gần con vật vì nó có thể tấn công con người khi cảm thấy bị đe dọa.
Kiều Dụ (Theo Boredpanda)