Kinh dị rắn độc liên tục ghé thăm chỉ 1 ngôi nhà suốt 3 năm

Google News

Điều kỳ lạ là lũ rắn độc chỉ bò vào ngôi nhà này, trong khi các nhà xung quanh không gặp tình trạng đó.

Kinh di ran doc lien tuc ghe tham chi 1 ngoi nha suot 3 nam

Thayyil (phải) đứng cùng một cô con gái cạnh nhà

Trang Manorama Online hôm 6/12 đưa tin, vụ việc kỳ quái xảy ra tại quận Wayanad, bang Kerala, Ấn Độ.

Thayyil Sunitha cùng 2 con gái Pavan và Nandana phải chịu đựng nỗi khiếp đảm suốt 3 năm khi sống trong ngôi nhà và thường xuyên chạm mặt rắn độc. Asokan, chồng của Thayyil đã mất trong một tai nạn 8 tháng trước.

Lần chạm mặt đầu tiên xảy ra trong bếp 3 năm về trước khi Asokan bẫy được một con rắn cạp nong và thả nó về rừng. Hơn 4 tháng sau, một con rắn cạp nong khác lại tới. Sau đó, rắn độc đủ loại lần lượt trở thành "khách không mời ghé thăm" gia đình Asokan.

Thayyil nhớ rằng đã bắt được ít nhất 15 con rắn độc. Lần chạm trán đáng nhớ nhất có lẽ là lần Nandana, con gái Thayyil, thấy một con rắn cạp nong đang chui vào một kẽ hở ở sàn nhà. Nandana khi đó đã chộp lấy đuôi con rắn và bỏ vào một thùng nhựa.

Kinh di ran doc lien tuc ghe tham chi 1 ngoi nha suot 3 nam-Hinh-2

Con rắn cạp nong được Nandana bắt được lúc nó đang chui vào một kẽ hở ở sàn nhà

Do quá sợ hãi vì thường xuyên gặp rắn độc trong nhà, 3 mẹ con đã quyết định rời khỏi đó và tới sống tại nhà người thân. Điều kỳ lạ là lũ rắn độc chỉ bò vào nhà của Thayyil, trong khi các nhà xung quanh không hề bị rắn quấy rầy. Nguyên nhân dẫn tới vụ việc kỳ lạ này tới nay vẫn còn là điều bí ẩn.

Theo Nguyễn Thái/Dân Việt