Kỳ dị thanh niên quyết đính hôn với búp bê bơm hơi

Google News

(Kiến Thức) - Đa số mọi người đều cảm thấy khó hiểu, Yuri Tolochko vốn là một chàng trai có ngoại hình, có sự nghiệp, không rõ tại sao lại lựa chọn búp bê bơm hơi làm bạn gái, còn quyết định đính hôn.

Mới đây, anh Yuri Tolochko đã tuyên bố sẽ đính hôn cùng bạn gái Margo, cô bạn gái anh mới quen được 8 tháng. Tuy nhiên, quyết định này của Yuri lại khiến rất nhiều người choáng váng, vì bạn gái Margo của Yuri thực chất là một nàng búp bê bơm hơi.
Đăng kèm với tuyên bố đính hôn, Yuri Tolochko còn chia sẻ hình ảnh thân mật của hai người và câu chuyện tình yêu từ ngày đầu tiên gặp gỡ.
Ky di thanh nien quyet dinh hon voi bup be bom hoi
 
Theo Yuri Tolochko, lúc đó ở quán bar, anh nhìn thấy Margo bị một người đàn ông đụng chạm. Cảm thấy không bui, Yuri quyết định giúp "cô gái" sau đó hai người bắt đầu làm quen, gặp gỡ và đi chơi.

Mời quý vị xem video: Kỳ quặc nhận búp bê làm con nuôi

Trên trang IG cá nhân của Yuri Tolochko, mọi người có thể thấy người đàn ông này chia sẻ vô số hình ảnh của "bạn gái" Margo. Lúc hai người đi ăn, lúc hai người đi du lịch.
Ky di thanh nien quyet dinh hon voi bup be bom hoi-Hinh-2
 
Yuri Tolochko cho biết thêm, mặc dù bạn gái búp bê của anh không biết làm cơm nhưng rất thích các món Geogian Cuisine.
Yuri thậm chí còn nói, kể từ khi công khai mối quan hệ với Margo, anh và bạn gái bị công kích rất nhiều. Vì vậy, anh đang có ý định đưa Margo đi giải phẫu thẩm mỹ.
Ky di thanh nien quyet dinh hon voi bup be bom hoi-Hinh-3
 
Sau khi tuyên bố đính hôn của Yuri Tolochko được đăng tải, rất nhiều người bày tỏ sự ngạc nhiên. Đa số mọi người đều cảm thấy khó hiểu, Yuri Tolochko vốn là một chàng trai có ngoại hình, có sự nghiệp, không rõ tại sao lại lựa chọn búp bê bơm hơi làm bạn gái, còn quyết định đính hôn.
Có nhiều người đơn giản cho rằng Yuri Tolochko "đã phát điên", tuy nhiên vẫn không ít người chúc phúc cho chàng trai đã tìm được một nửa đời mình.
Kiều Dụ (Theo CNT)