Kỳ quặc dịch vụ có thể thuê người khác... làm mẹ

Google News

(Kiến Thức) - Nội dung dịch vụ kỳ quặc những "người mẹ cho thuê" bao gồm làm việc nhà, nấu ăn, chăm sóc trẻ em. Tất cả nội dung công việc đều sẽ được phục vụ một cách hoàn hảo đến kinh ngạc.

Mới đây, tại Nhật Bản đã xuất hiện dịch vụ gia đình mới gây xôn xao dư luận. Dịch vụ kỳ quặc này có tên là "Những người mẹ Tokyo", hướng đến đối tượng khách hàng là những người thiếu vắng tình yêu thương của người mẹ.
Theo thông tin đăng tải, dịch vụ này sẽ cho thuê những người mẹ cực kỳ đảm đang, tháo vát và chuyên nghiệp. Nội dung công việc của những "người mẹ cho thuê" bao gồm làm việc nhà, nấu ăn, chăm sóc trẻ em. Tất cả nội dung công việc đều sẽ được phục vụ một cách hoàn hảo.
Ky quac dich vu co the thue nguoi khac... lam me
Ảnh minh họa. 
Một tháng 3 lần, với cái giá 10.000 yên, khách hàng sẽ được tận hưởng cảm giác như đang có một người mẹ thực thụ chăm sóc mình. Những "người mẹ cho thuê" này cũng sẽ cùng ở chung một nhà với khách hàng, đảm bảo khiến khách hàng ưng ý, vừa lòng nhất có thể.

Mời quý vị xem video: Phụ nữ Trung Quốc chuộng dịch vụ xua đuổi bồ nhí. Nguồn video: VTC14

Được biết, dịch vụ này rất được hoan nghênh tại Nhật Bản và ngày càng trở nên phổ biến.
Ngoài cảm giác được mẹ chăm sóc, yêu thương, dịch vụ này cũng tạo việc làm cho những người cao tuổi, thực sự là một công đôi việc.
Dự tính trong tương lai, công ty cung cấp dịch vụ "những người mẹ Tokyo" sẽ cho ra mắt dịch vụ "những người cha Tokyo", khiến nhiều người mong chờ.
Kiều Dụ (Theo CNT)