Kỳ quái loại bia đặc biệt, giúp long đờm giảm ho

Google News

(Kiến Thức) - Hãng bia Tazawako ở tỉnh Akita đã hợp tác với công ty dược phẩm sở hữu công thức Long giác tán, cho ra đời bia Long giác tán, một loại bia đặc biệt mới lạ, có hương vị thảo mộc.

Khi bị cảm mạo, ốm ho, thông thường bác sĩ sẽ căn dặn bệnh nhân không nên uống rượu hoặc các loại thức uống gây kích thích.
Thế nhưng tại Nhật Bản, mới đây đã xuất hiện một loại bia đặc biệt, loại bia có tác dụng giảm ho tiêu đờm. Loại bia này có cái tên rất kêu là bia Long giác tán.
Ky quai loai bia dac biet, giup long dom giam ho
 
Theo tìm hiểu, Long giác tán là một loại thuốc ho thảo dược đã có 200 năm lịch sử, có tác dụng làm dịu họng, giảm đi sự khó chịu do gai, rát họng khi ho nhiều. Long giác tán tác dụng trực tiếp lên cổ họng, dược tính rất ôn hòa, vị thanh mát, vì vậy nó rất được yêu thích, người lớn hay trẻ nhỏ đều có thể dùng.

Mời quý vị xem video: 7 cây thuốc nam chữa bệnh dạ dày hiệu quả, tiết kiệm

Nhờ tính năng giảm họ hiệu quả này, Long giác tán còn được bình chọn là một trong những món quà yêu thích nhất của du khách khi ghé thăm Nhật Bản.
Ky quai loai bia dac biet, giup long dom giam ho-Hinh-2
 
Hiện tại, hãng bia Tazawako ở tỉnh Akita đã hợp tác với công ty dược phẩm sở hữu công thức Long giác tán, cho ra đời bia Long giác tán, một kiểu bia mới lạ. Trong đó lấy cốt là bia Tazawako, thêm vào thảo dược Long giác tán, tạo ra một loại bia có hương vị thảo mộc.
Không chỉ dễ uống, loại bia này cũng có tác dụng giảm ho, tiêu đờm, chữa khô rát cổ họng.
Mới đây, loại bia thảo dược này đã giành được huy chương bạc tại lễ trao giải Bia Nhật Bản 2019, gây được sự chú ý mạnh mẽ, khiến nhiều người háo hức chờ đón ngày loại bia này chính thức được bán rộng rãi khắp cả nước.
Được biết, một chai bia Long giác tán 330ml chỉ chứa khoảng 5% nồng độ cồn.
Kiều Dụ (Theo CNT)