Làm quen không được, người đàn ông đấm vào mặt cô gái

Google News

Khi bị cô gái trẻ đẹp từ chối kết bạn trên mạng xã hội 2 lần, người đàn ông này đã giơ tay đấm thẳng mặt cô gái rồi chạy xuống khỏi tàu.

Vào khoảng 2h30 chiều 15/4 vừa qua, một cô gái trẻ đã bị một người đàn ông trung niên tấn công trên tàu điện ngầm ở Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Đoạn camera trên tàu điện ngầm ghi lại cho thấy, người đàn ông này đã cố gắng tiếp cận một cô gái trẻ đẹp ngồi cạnh và xin kết bạn trên mạng xã hội Wechat.
Một số người có mặt tại hiện trường cũng cho biết, người đàn ông này vừa nhìn thấy cô gái đã cố gắng tìm cách tiếp cận nhưng ngay lập tức bị từ chối. Sau đó, anh ta quay đi nhưng một lúc sau vẫn mặt dày yêu cầu được kết bạn thêm lần nữa nhưng vẫn bị cô gái cự tuyệt. Tận giận vì bị cô gái trẻ từ chối tới 2 lần nên khi chuẩn bị đến trạm mình cần xuống, người đàn ông này đã đấm thẳng vào mặt cô gái kia và chạy ra khỏi tàu.
Lam quen khong duoc, nguoi dan ong dam vao mat co gai
Người đàn ông đấm thẳng mặt cô gái khi bị từ chối kết bạn trên Wechat. 
Anh Lưu, một nhân chứng trên tàu lúc đó đã gọi điện báo cảnh sát về vụ việc này. “Cô gái không cho Wechat thì ra tay đánh đập cô ấy, điều này là hoàn toàn không phù hợp. Anh ta cần phải bị pháp luật trừng trị nên tôi đã gọi báo cảnh sát“, anh Lưu chia sẻ.
Vào khoảng 13h30 ngày 19/4, cảnh sát đã bắt giữ người đàn ông này khi anh ta đang đứng chờ tàu tại nhà ga. Theo báo cáo của cảnh sát, người đàn ông này họ Hoàng, 35 tuổi và đã có gia đình. Cô gái bị tấn công bất ngờ trên tàu điện ngầm họ Trương.
Tại đồn cảnh sát sát, Hoàng đã thừa nhận mọi hành vi sai trái của mình vào ngày 15/4. Anh ta khai rằng do cảm thấy cô Trương khá xinh đẹp nên mới nảy ra ý định xin kết bạn trên mạng xã hội. Khi bị cô gái từ chối, anh cảm thấy mất hết thể diện nên mới ra tay đánh cô gái kia. Sau đó, Hoàng bị buộc tội quấy rối trật tự trị an, bị giam giữ 10 ngày và nộp phạt 200 tệ (khoảng 700 nghìn đồng).
Theo Phương An/Saostar