Lí do khiến phụ nữ không đẹp nhưng vẫn khiến đàn ông say như điếu đổ

Google News

Lạc quan, tinh tế, tự tin vào bản thân, nấu ăn ngon vừa đủ,… chỉ chừng ấy thôi chị em cũng khiến đàn ông mê như điếu đổ dù không đẹp.

Lạc quan
Không phải vẻ ngoài bốc lửa, sexy; sự lạc quan ở người phụ nữ mới là thứ khiến cánh đàn ông hạnh phúc nhất. Lạc quan không chỉ khiến chị em vui tươi, bản thân sẽ trẻ trung vượt thời gian mà còn khiến các anh cảm thấy như nếu ở bên mẫu phụ nữ này, dù trời có sập xuống đàn ông cũng không sợ. Bởi lẽ người phụ nữ lạc quan biết cách chấp nhận thực tại, buông bỏ những sầu đau hi vọng vào tương lai tốt đẹp hơn sẽ giúp phái mạnh được an ủi, động viên hiệu quả nhất.
Li do khien phu nu khong dep nhung van khien dan ong say nhu dieu do
 Đàn ông mê phụ nữ lạc quan. Ảnh minh họa
Sự tích cực ấy của người phụ nữ không chỉ giúp cuộc sống lứa đôi luôn nồng ấm, dễ chịu mà còn tiếp thêm nguồn năng lượng khiến chồng con lạc quan theo. Cả nhà cùng sống vui vẻ, lạc quan, điều đó còn gì bằng. Đấy chính là lý do vì sao đàn ông càng giàu có, thành công càng muốn có một người vợ giản đơn, không mưu mô tính toán.
Tự tin vào bản thân
Có thể nói rằng, tự tin là một một trong những "vũ khí" quan trọng nhất của người phụ nữ hiện đại. Nhiều cô gái xinh đẹp, nhưng lại rụt rè, chưa tự tin vào ngoại hình của mình. Có vòng eo 60 nhưng lại muốn có 56.
Ngược lại, một cô gái béo, cân nặng hơi thừa chút đỉnh nhưng biết tạo sự chú ý bằng ánh mắt, nụ cười thì đàn ông sẽ rất ấn tượng. Đàn ông không chỉ quan tâm đến vẻ ngoài mà còn chú ý đến những đặc điểm hấp dẫn, thu hút từ nội tâm của phụ nữ, trong đó có tự tin. Vì vậy, trước khi mơ ước về một cơ thể hoàn hảo, các nàng hãy cố gắng tạo phong thái tự tin, hiểu rõ lợi thế của bản thân. Tự tin vào bản thân mới giúp chị em ở thế chủ động trong mọi việc, kể cả giữ gìn quan hệ, tình cảm vợ chồng.
Có khí chất, phụ nữ chẳng cần "thả thính"
Phụ nữ muốn thu hút đàn ông phải có cái riêng của mình nột bật lên so với những cái chung chung của phụ nữ xung quanh mình. Cái riêng đó có thể là cá tính nổi bật, là khí chất toát lên từ dáng vẻ bề ngoài từ lời ăn tiếng nói, phong thái, cách đi lại. Đôi khi chỉ một nụ cười cũng cho thấy khí chất của người phụ nữ- một nụ cười tươi, lạc quan, tự nhiên nhưng vẫn đầy vẻ sảng khoái. Những phụ nữ này như mật ngọt, hữu xạ tự nhiên hương, đàn ông sẽ tự tìm đến tán tỉnh, bày tỏ.
Ngược lại, với những phụ nữ không có khí chất, chỉ biết dùng thân xác để mồi chài, mời gọi đàn ông thì chính đàn ông cũng sẽ rất nhanh chán. Lý do là bởi đây là kiểu phụ nữ dễ dãi, lẳng lơ, chỉ để chơi bời, đàn ông sẽ cảm thấy "rất nhạt".
Những cô nàng có ngoại hình bốc lửa có thể thu hút và ve vãn đàn ông nhanh chóng nhưng khi yêu đương nghiêm túc, gắn bó trăm năm họ chỉ muốn có được cô nàng thanh lịch, đứng đắn. Đàn ông cũng không thích vẻ ngoài quá thoải mái, quá tự nhiên. Bởi vậy, phụ nữ chẳng cần đổ tiền đi phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc làm gì cho tốn kém, hãy là người phụ nữ có khí chất riêng, đủ tự tin, thừa cá tính để không cần "thả thính" đàn ông vẫn vây quanh.
Tinh tế và thấu hiểu
Phụ nữ sinh ra là để được yêu thương, nuông chiều, được người đàn ông của mình nâng niu. Tuy nhiên, như vậy không có nghĩa là phụ nữ được quyền liên tục đòi hỏi, đòi nhận mà không muốn cho đi, muốn đối phương phải đối xử tốt với mình nhưng lại vô tâm với họ thì đàn ông dù yêu đến mấy cũng nhnh chóng chán ngán, mệt mỏi mà rời bỏ. Hãy đặt mình vào hoàn cảnh người khác, liệu ai cứ mãi cho đi mà không mong được nhận lại chút gì.
Chị em cũng đừng nên cáu gắt, bướng bỉnh với chàng mỗi khi hai người bất đồng quan điểm. Chị em hãy dùng những lời dịu dàng, thái độ vui vẻ, cư xử khéo léo để khiến cuộc sống của cả hai luôn dễ chịu, thoải mái. Khi cảm nhận được sự chân thành, gần gũi và thấu hiểu nơi chị em thì chắc chắn chàng sẽ sẵn lòng chia sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn trong lòng mình với chị em.
Nấu ăn ngon
Con đường chinh phục đàn ông nhiều khi đi bằng con đường tới dạ dày. Có những đôi nên duyên chỉ bởi "em nấu ăn giống hệt mẹ anh", "em náu ăn ngon nhất trên đời", "anh cơm em nấu thì anh ăn mãi không biết no". Vậy đấy, đàn ông là "sinh vật" lạ, tưởng khó mà lại dễ chinh phục vô cùng.
Vì vậy thay bằng tán gẫu với bạn bè cả buổi, chị em có thể học thêm nữ công gia chánh, cải thiện tay nghề nấu nướng của mình, xây dựng hình ảnh một người vợ đảm trong mắt chàng.
Nhìn những mâm cơm chan chứa tình yêu thương, các chàng sẽ tự ý thức được rằng nếu phụ bạc người phụ nữ này thì cả đời họ sẽ hối hận khôn nguôi, rất khó trên đời này tìm được người phụ nữ nguyện lòng vì mình mà vun vén gia đình như thế.
Theo Quốc An/Thế Giới Trẻ