Mẹ nằm cho con bú, tỉnh dậy "thét lên" với điều kinh hoàng...

Google News

(Kiến Thức) - Do quá mệt mỏi, cô quyết định nằm cho con bú. Không ngờ sau đó lại ngủ quên, khoảng một tiếng rưỡi sau mới bừng tỉnh. Khi tỉnh dậy, người mẹ hốt hoảng khi phát hiện con trai bị nôn mửa, trong bãi nôn còn ẩn chứa tia máu. 

Theo thông tin đăng tải, cách đây không lâu, một cặp vợ chồng ở Singapore sinh được một cậu con trai. Vào ngày xảy ra sự việc, cậu bé mới 15 ngày tuổi, đang được mẹ cho bú.
Người mẹ đau đớn nhớ lại, ngày hôm đó, do quá mệt mỏi, cô quyết định nằm cho con bú. Không ngờ sau đó lại ngủ quên, khoảng một tiếng rưỡi sau mới bừng tỉnh.
Khi tỉnh dậy, người mẹ hốt hoảng khi phát hiện con trai bị nôn mửa, trong bãi nôn còn ẩn chứa tia máu. Đáng nói, lúc này con trai họ không còn dấu hiệu sự sống.
Me nam cho con bu, tinh day
 Ảnh minh họa.
Ngay lập tức, hai vợ chồng đưa con trai đến bệnh viện cấp cứu, hi vọng có thể cứu vãn được. Thế nhưng đến bệnh viện, các bác sĩ vẫn không cứu được cậu bé. Kết luận, cậu bé chết do bị ngạt thở.

Mời quý vị xem video: Đưa con đi cấp cứu, bố đánh bác sĩ và thực tập ngất xỉu

Sự việc khiến cặp vợ chồng vô cùng đau đớn. Người mẹ cũng cho biết thêm. Sau khi sinh hạ con trai, hộ lý ở bệnh viện có hướng dẫn cách cho con bú, thế nhưng do đã từng sinh, nuôi dưỡng một con gái, cô đã trả lời không cần học thêm. Không ngờ lại để xảy ra bi kịch, hối hận cũng không kịp nữa.
Qua sự cố đau thương lần này, các bác sĩ cũng đưa ra cảnh báo, khuyên các bà mẹ không nên nằm trong lúc cho con bú. Bởi vì mới đẻ xong rất mệt mỏi, cũng dễ buồn ngủ, không lường trước được rủi ro, có thể tạo thành bi kịch không thể khắc phục.
Kiều Dụ (Theo CNT)