Mèo bỗng phản ứng lạ, giúp chủ nhân thoát chết gang tấc

Google News

(Kiến Thức) - Con mèo cưng nhất định không ăn mà nhấp nhổm, la hét muốn chạy ra ngoài. Ngay sau đó, những dấu hiệu động đất phát sinh, người phụ nữ lúc này đã tỉnh táo, vội vàng ôm mèo cưng chạy ra khỏi nhà, tránh được mất mạng.

Mới đây, tại Tứ Xuyên, Trung Quốc xảy ra vụ động đất liên tiếp, khiến nhiều thị trấn, thành phố bị ảnh hưởng, nhiều ngôi nhà hư hại nghiêm trọng.
Theo thống kê, có 1 người thiệt mạng, 53 người bị thương. Trong số những người may mắn sống sót, có một người phụ nữ được mèo cưng cứu mạng, gây xôn xao dư luận.
Theo thông tin đăng tải, người phụ nữ sống ở thị Nội Giang, bình thường cô thường dậy khoảng 6 - 7h sáng. Sau đó, cô sẽ thả mèo cưng ra, cho nó đi vệ sinh và chuẩn bị thức ăn cho nó.
Meo bong phan ung la, giup chu nhan thoat chet gang tac
 Ảnh minh họa.
Thế nhưng ngày 8/9 vừa qua, con mèo đột nhiên có biểu hiện lạ. Vào khoảng 5h sáng, con mèo hung dữ bất thường.
Nó kêu gào thảm thiết, đánh thức chủ nhân của mình. Tưởng rằng mèo quá đói hoặc quá muốn vệ sinh, người phụ nữ thức dậy và chuẩn bị thức ăn cho mèo.

Mời quý vị xem video: Bồ câu thoát nạn nhờ giả chết đánh lừa mèo

Đáng nói, sau khi được chuẩn bị thức ăn, con mèo cưng nhất định không ăn mà nhấp nhổm, la hét muốn chạy ra ngoài. Ngay sau đó, những dấu hiệu động đất phát sinh, người phụ nữ lúc này đã tỉnh táo, vội vàng ôm mèo cưng chạy ra khỏi nhà, tránh được mất mạng.
Lúc này, con mèo ổn định trở lại, không còn la hét nữa. Sau trận động đất, người phụ nữ nhận ra, mèo cưng vì muốn cứu mạng mình nên mới đột nhiên hung dữ, phản ứng lạ. May mắn là cô nghe theo mèo cưng, mới được an toàn. Qua chuyện này, cô cảm thấy vô cùng cảm động và gắn bó hơn với mèo cưng.
Sau khi câu chuyện của người phụ nữ được truyền thông đưa tin, rất nhiều người đã tán thưởng con mèo thông minh, trung thành, lại có linh tính, giác quan thứ 6. Lần này, nó thực sự đã cứu chủ nhân của mình thoát chết trong gang tấc.
Kiều Dụ (Theo CNT)