Ngẩn ngơ nhìn ngắm sóc bạch tạng cực hiếm xuất hiện

Google News

(Kiến Thức) - Con sóc bạch tạng có một bộ lông trắng tinh và đôi mắt màu hồng, đặc trưng nổi bật của động vật bạch tạng. Nó có ngoại hình rất bắt mắt, hệt như những động vật bước ra từ truyện cổ tích.

Mới đây, Tim Clifton, một cư dân ở Sussex, Anh ghi được những hình ảnh rất ấn tượng về một con sóc bạch tạng cực hiếm tại công viên thị trấn Hastings.
Ngan ngo nhin ngam soc bach tang cuc hiem xuat hien
 
Trong những bức ảnh mà anh Tim chụp được, con sóc bạch tạng cực hiếm có một bộ lông trắng tinh và đôi mắt màu hồng, đặc trưng nổi bật của động vật bạch tạng.

Mời quý vị xem video: Tận mắt chiêm ngưỡng cá heo bạch tạng

Nó rất bắt mắt, hệt như những động vật bước ra từ truyện cổ tích.
Ngan ngo nhin ngam soc bach tang cuc hiem xuat hien-Hinh-2
 
Màn gặp gỡ của Tim và con sóc bạch tạng cũng khá đặc biệt. Con sóc không hề sợ hãi hay nhút nhát khi nhìn thấy con người.
Ngược lại, khi cảm thấy Tim là người hiền lành, sẽ không gây ra nguy hiểm, con sóc bạch tạng tiến lại gần người đàn ông.
Ngan ngo nhin ngam soc bach tang cuc hiem xuat hien-Hinh-3
 
Lúc đó, Tim ngồi xuống băng ghế trong công viên, cố sức giữ bình tĩnh để con sóc đột biến không cảm thấy bị đe dọa mà bỏ chạy mất.
Ngan ngo nhin ngam soc bach tang cuc hiem xuat hien-Hinh-4
 
Sau thời gian quan sát thêm, con sóc tiến sát lại phía anh Tim và ngước mắt lên như muốn nói: "Bạn có thể cho tôi chút gì đó để ăn được không?".
Ngan ngo nhin ngam soc bach tang cuc hiem xuat hien-Hinh-5
 
"Khi tôi nhìn thấy chú sóc bạch tạng, tôi gần như không thể tin được vào mắt mình. Con sóc khá lớn", anh Tim nói.
Kiều Dụ (Theo BP)