Nghe tiếng động lạ ám ảnh, báo cảnh sát phát hiện kinh dị...

Google News

(Kiến Thức) - Ngày xảy ra sự việc, một khách trọ đột nhiên nghe tiếng động lạ kỳ quái ở phòng bên cạnh. Tiếng động kỳ quái này nghe giống tiếng xé băng dính, thêm vào đó là tiếng kêu cứu mơ hồ.

Theo thông tin đăng tải, sự việc hy hữu xảy ra ở một khách sạn thuộc thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.
Ngày xảy ra sự việc, một khách trọ đột nhiên nghe tiếng động lạ  ở phòng bên cạnh. Tiếng động kỳ quái này nghe giống tiếng xé băng dính, thêm vào đó là tiếng kêu cứu mơ hồ.
Sợ hãi, lo lắng có chuyện chẳng lành, vị khách này gọi điện thông báo cho quản lý khách sạn và cảnh sát.
Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát lập tức có mặt tại hiện trường, yêu cầu phòng bên cạnh mở cửa, phát hiện điều kinh dị. Trong phòng có một phụ nữ trung niên, 3 người đàn ông, một người bị băng dính trói chặt, toàn thân đều có máu. Một người đàn ông vừa nhìn thấy cảnh sát đã vội vã kêu cứu, hô to: "Ngón tay của tôi bị chặt đứt rồi!".
Theo thông tin đăng tải, người phụ nữ là vợ cũ của một người đàn ông trong phòng. Hai người đã ly hôn được 14 năm, tài sản cũng đã phân chia xong từ rất lâu. Thế nhưng mới đây, người phụ nữ lại cảm thấy chồng mình lừa dối tòa án, cướp đi tài sản vốn dĩ phải thuộc về cô, vì vậy hai người dây dưa không rõ.
Nghe tieng dong la am anh, bao canh sat phat hien kinh di...
 Ảnh minh họa.
Mặc dù chồng cũ đã lập gia đình mới, thế nhưng người phụ nữ không từ bỏ ý định, liên tục quấy rầy, đòi thêm tiền.

Mời quý vị xem video: Chồng bắt được vợ cặp bồ với trai trẻ và hành động bất ngờ

Ngày hôm đó, biết được chồng cũ muốn đi Hàng Châu du lịch, người phụ nữ đã rủ thêm người đến khống chế chồng cũ, ý đồ muốn chồng cũ ký tên, chuyển giao tài sản cho mình. Trong quá trình, hai bên giằng co dữ dội, cuối cùng động tay chân, hiện trường mới loang lổ vệt máu, và mới có tiếng động bí ẩn như trên.
Hiện, người phụ nữ và đồng bọn đã bị bắt, bị cáo buộc tội bắt giữ người trái pháp luật, cưỡng ép ký vào thỏa thuận. Trong tương lai gần sẽ bị xử lý theo đúng pháp luật.
Kiều Dụ (Theo CNT)