Ngỡ mèo đeo cà vạt, lại gần xem tái mặt vì thứ đáng sợ...

Google News

(Kiến Thức) - Nhận được tin báo, Steve Brown lập tức đến nhà anh Goldie và vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện, con rắn quấn trên cổ mèo cưng nhà anh Goldie là một con rắn nâu phương Đông, loài rắn độc thứ hai trên thế giới.

Theo thông tin đăng tải, anh Goldie Rock ở khu vực O'Sullivan Beach, Australia bất ngờ nhìn thấy mèo cưng nghịch ngợm của gia đình có một chiếc cà vạt treo lủng lẳng trên cổ.
Ngạc nhiên lại có chút khó hiểu, Goldie tới gần mèo cưng hơn và kinh hoàng phát hiện, hóa ra "chiếc cà vạt" mà mèo cưng nhà anh đang đeo là một con rắn độc.
Ngo meo deo ca vat, lai gan xem tai mat vi thu dang so...
 
Sợ hãi, Goldie vội vã gọi điện cho chuyên gia bắt rắn Steve Brown.
Nhận được tin báo, Steve Brown lập tức đến nhà anh Goldie và vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện, con rắn quấn trên cổ mèo cưng nhà anh Goldie là một con rắn nâu phương Đông, loài rắn độc thứ hai trên thế giới.

Mời quý vị xem video: Tan chảy với mèo con đáng yêu nhất hệ Mặt trời

Sau khi quan sát cẩn thận, Steve phát hiện con rắn độc này đã chết. Sau đó, anh bắt lấy con mèo và tháo rắn độc ra khỏi cổ nó.
Ngo meo deo ca vat, lai gan xem tai mat vi thu dang so...-Hinh-2
 
Nhận ra miệng con mèo bị trầy xước, đoán rắn con mèo đã có cuộc chiến dữ dội với rắn độc và bị thương, Steve và chủ nhà Goldie đưa con mèo đến bệnh viện thú y để điều trị.
Tại bệnh viện, con mèo dũng cảm được tiêm huyết thanh chống độc và được giữ lại để điều trị thêm.
Theo Steve, anh đã làm nghề bắt rắn 15 năm nhưng chưa từng nhìn thấy điều gì kỳ lạ như thế này.
Anh cũng khuyên những chủ nhà nuôi chó, mèo và các thú cưng nhỏ bé khác nên nhốt chúng trong nhà, không nên để lang thang bên ngoài. Với môi trường sinh thái ở Australia, thú cưng có thể trở thành con mòi cho các động vật hoang dã lớn.
Kiều Dụ (Theo DM)