Ngỡ ngàng mòng biển màu vàng rực và sự thật đáng sợ

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, một số người dân ở Anh đã tìm thấy một con chim mòng biển màu vàng rực vô cùng thu hút ở đường A41. Bên cạnh màu vàng rực rỡ, con mòng biển  này còn có một mùi thơm rất nồng trên cơ thể.

Ở Anh, hải âu hay chim mòng biển là loài động vật được bảo vệ, không ai có thể tùy tiện làm hại loài chim này.
Tuy nhiên, trong mắt nhiều người, mòng biển thực sự là loài chim rắc rối. Chúng thường tấn công con người, cướp thức ăn, gây ra mọi rắc rối kỳ quặc. Mặc dù vậy, cũng có một số con chim mòng biển cần đến sự giúp đỡ của con người.
Ngo ngang mong bien mau vang ruc va su that dang so
 
Theo thông tin đăng tải, mới đây, một số người dân ở Anh đã tìm thấy một con mòng biển màu vàng rực vô cùng thu hút ở đường A41.
Bên cạnh màu vàng rực rỡ, cực kỳ nổi bật, bắt mắt, con mòng biển kỳ lạ này còn có một mùi thơm rất nồng trên cơ thể.
Ngo ngang mong bien mau vang ruc va su that dang so-Hinh-2
 
Ngay sau khi được phát hiện, con chim mòng biển vàng rực đã được gửi đến Bệnh viện thú y dành cho động vật hoang dã Tiggywinkles.

Mời quý vị xem video: Thích thú những hình ảnh động vật vui nhộn

Sau khi kiểm tra, các bác sĩ thú ý phát hiện, con chim mòng biển vàng rực này không phải là chim mòng biển đột biến mà bộ lông của nó đã bị nhuộm bởi bột nghệ hoặc bột cari. Cũng chính vì thế, con mòng biển mới có màu vàng và mùi hương mạnh mẽ.
Ngo ngang mong bien mau vang ruc va su that dang so-Hinh-3
 
Các bác sĩ rất ngạc nhiên và cũng phát hiện thêm rằng, con chim mòng biển gặp khó khăn khi di chuyển và bay không đúng cách. Không ai hiểu tại sao, làm thế nào mà con chim mòng biển rơi vào tình huống khó xử này.
Ngo ngang mong bien mau vang ruc va su that dang so-Hinh-4
 
Xác định được nguyên nhân gây ra hiện tượng lạ lùng ở mòng biển, bác sĩ thú y đã giúp làm sạch các loại gia vị trên cơ thể mòng biển. May mắn thay, ngoài việc bị nhuộm lông thành màu vàng và cơ thể có mùi hương, cơ thể của con mòng biển không có vấn đề nghiêm trọng nào khác, nó rất khỏe mạnh.
Các bác sĩ đặt cho nó một cái tên là Vinny và cho biết, con chim sẽ sớm được xuất viện và thả về tự nhiên.
Kiều Dụ (Theo CNT)