Ngoạn mục khoảnh khắc cá voi tạo cầu vồng

Google News

(Kiến Thức) - Con cá voi lưng xám phun nước, tạo thành một chiếc cầu vồng nhỏ xinh, lung linh trên mặt biển, khiến mọi người ồ lên thích thú. Không ít du khách đến xem cá voi đã chụp lại được cảnh tượng kỳ thú, đẹp đẽ này.

Mới đây, ở tiểu bang Maine, Mỹ các du khách đã có dịp được chiêm ngưỡng cảnh tượng choáng ngợp khi một con cá voi lưng xám "phun" ra cầu vồng tuyệt đẹp.
Ngoan muc khoanh khac ca voi tao cau vong
 
Theo thông tin đăng tải, thời điểm con cá voi xuất hiện, vây xung quanh nó là những con chim biển tíu tít, đang chờ đợi nhặt nhạnh những con cá nhỏ thừa thãi từ màn săn mồi của cá voi.
Ngoan muc khoanh khac ca voi tao cau vong-Hinh-2
 
Lúc sau, con cá voi lưng xám phun nước, tạo thành một chiếc cầu vồng nhỏ xinh, lung linh trên mặt biển, khiến mọi người ồ lên thích thú.

Mời quý vị xem video: Kinh hoàng cảnh săn bắt cá voi ở Nhật Bản

Không ít du khách đến xem cá voi đã chụp lại được cảnh tượng kỳ thú và đẹp đẽ này.
Ngoan muc khoanh khac ca voi tao cau vong-Hinh-3
 
Theo tìm hiểu, cá voi lưng xám hay còn gọi là cá voi vây, là loài cá voi lớn thứ hai trên thế giới sau cá voi xanh, có thể dài từ 18-22m và nặng từ 40-60 tấn.
Hiện tại, những con cá voi lưng xám đang bị đẩy đến nguy cơ tuyệt chủng cao do những hoạt động săn giết cá voi trên khắp thế giới. Chúng cũng bị tổn thương do va chạm với tàu thuyền và các tiếng ồn quá mức của các loại máy móc hoạt động trên biển.
Kiều Dụ (Theo Sina)