Người đàn ông choáng váng thấy mình biến thành người khác vì...

Google News

(Kiến Thức) - Thời điểm hiện tại, sau cấy ghép tủy xương, chỉ có ngực và tóc của Chris là chứa DNA hoàn toàn thuộc về riêng mình anh. Còn lại, ngay cả tinh dịch của Chris cũng có dấu vết DNA của người hiến tặng.

Về cơ bản, mỗi người đều có một bộ DNA của riêng mình. Thế nhưng nếu có cấy ghép tủy xương, DNA sẽ bị thay đổi, tạo ra nhiều trường hợp kỳ lạ.
Theo thông tin đăng tải, anh Chris Long, do mắc bệnh bạch cầu tủy cấp tính, phải trải qua một ca cấy ghép tủy xương. Trước khi phẫu thuật, Chris đồng ý với cảnh sát, thu lại mẫu DNA của mình trước và sau phẫu thuật.
Sau ba tháng được ghép tủy xương từ một người hiến tặng ở Đức, Chris giật mình phát hiện, máu của mình bắt đầu thay đổi, DNA cũng xuất hiện những dấu hiệu lạ. Ngoài DNA cố hữu của bản thân, trong cơ thể của Chris còn chứa cả DNA của người hiến tặng ở Đức.
Nguoi dan ong choang vang thay minh bien thanh nguoi khac vi...
 Chris Long đang dần thay đổi theo DNA của người hiến tặng.
Sau 4 năm, lưỡi, môi, má của Chris đã chứa DNA của người hiến tặng. Thời điểm hiện tại, chỉ có ngực và tóc của Chris là chứa DNA hoàn toàn thuộc về riêng mình anh. Còn lại, ngay cả tinh dịch của Chris cũng có dấu vết DNA của người hiến tặng.

Mời quý vị xem video: Video mô phỏng cấy ghép tử cung đầu tiên ở Mỹ

Kết quả xét nghiệm mới đây khiến Chris bị sốc. "Tôi thực sự đang dần biết mất, một người khác đang dần thay thế tôi", Chris nói.
Đáp lại, Andrew Rezvani, giám đốc y tế của Trung tâm Y tế Đại học Stanford cho biết, thay đổi DNA không ảnh hưởng đến tính cách của một người.
Tuy nhiên, những thay đổi như vậy sẽ tăng khó khăn cho cảnh sát khi muốn giám định, xét nghiệm DNA.
Kiều Dụ (Theo CNT)