Ngưỡng mộ thiên tài tốt nghiệp đại học năm 9 tuổi

Google News

(Kiến Thức) - Hầu hết mọi người phải mấy đến vài năm để hoàn thành khóa học đại học thế nhưng Laurent Simons chỉ mới học đại học năm ngoái và trong vòng 10 tháng, cậu bé thiên tài đã hoàn thành chương trình đại học.

Ngoài giờ học, cậu bé thiên tài Laurent Simons, người Bỉ là một cậu bé 9 tuổi điển hình. Cậu rất thích chơi các trò chơi điện tử như Fortnite và Minecraft, sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội và đi du lịch.
Thế nhưng đến trường, Laurent Simons lại là một thiên tài nhí khiến người khác ngưỡng mộ. Cậu tốt nghiệp đại học khi chỉ mới 9 tuổi.
Nếu mọi việc suôn sẻ, Laurent Simons sẽ hoàn thành dự án cuối cùng của mình tại Đại học Công Nghệ Eindhoven, Hà Lan và tốt nghiệp vào tháng 12 này.
Nguong mo thien tai tot nghiep dai hoc nam 9 tuoi
 
Hầu hết mọi người phải mấy đến vài năm để hoàn thành khóa học đại học thế nhưng Laurent Simons chỉ mới học đại học năm ngoái và trong vòng 10 tháng, cậu bé đã hoàn thành chương trình đại học.

Mời quý vị xem video: Thiên tài đỗ đại học trước khi học xong tiểu học

Tất cả là nhờ trí tuệ và năng lực vượt trội của Laurent Simons. Cậu bé được gọi là thiên tài nhờ khả năng tiếp nhận rất nhiều thông tin trong khoảng thời gian rất ngắn. Khả năng này cho phép cậu bé học rất nhanh so với người thường.
Nguong mo thien tai tot nghiep dai hoc nam 9 tuoi-Hinh-2
 
"Đây là điều rất đặc biệt và thú vị. Khả năng tiếp thu của Laurent Simons rất cao, mọi thứ diễn ra rất nhanh và chúng tôi có thể trao đổi nhiều kiến thức trong khoảng thời gian ngắn", giáo sư Peter Baltus - giáo sư môn điện tử tích hợp, giảng dạy cho Laurent nói.
Nguong mo thien tai tot nghiep dai hoc nam 9 tuoi-Hinh-3
 
Cha mẹ của Laurent cho biết, cậu bé tỏ ra đặc biệt kể từ khi còn rất nhỏ. 4 tuổi cậu bé đã đi học tiểu học và 6 tuổi, cậu bé đã học trung học. Tiếp đến, Laurent bước vào chương trình học chuyên nghiệp và hoàn thành bậc đại học khi chỉ mới 9 tuổi.
Về phía Laurent, cậu bé cho biết, mình muốn học ngành Y sau khi tốt nghiệp và sẽ làm việc với các bộ phận nhân tạo. Laurent nói rằng, ông bà cậu bé bị bệnh tim và cậu bé muốn giúp đỡ những người giống như ông bà mình.
Kiều Dụ (Theo OC)