Phẫn nộ nam thanh niên xâm hại xác chết cô gái trẻ

Google News

Sau khi xâm hại lần thứ 1, nam thanh niên chưa thỏa mãn dục vọng đã trở lại lần thứ 2 và bị cảnh sát bắt giữ.

Vào tháng 4 vừa qua, một người đàn ông, sống ở thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh (Trung Quốc), đến nhà xác để nhận thi thể vợ mình là Tiểu Anh (tên thay thế) về tiến hành mai táng. Thế nhưng, thời điểm đó, anh phát hiện quần của vợ bị kéo xộc xệch trước khi biết được việc làm biến thái của gã đàn ông 22 tuổi.
Phan no nam thanh nien xam hai xac chet co gai tre
Ảnh chụp chiếc quần của Tiểu Anh bị kéo xộc xệch. 
Được biết, Tiểu Anh đã qua đời trong tai nạn giao thông vài ngày trước và thi thể cô được để tạm trong nhà xác. Lúc sinh thời, Tiểu Anh là một cô gái sở hữu diện mạo ưa nhìn, khi qua đời được người nhà mặc cho chiếc váy xinh đẹp. Ngày hôm đó, chồng Tiểu Anh đến nhận thi thể vợ để đem đi chôn cất và nhận ra xác Tiểu Anh đã bị ai đó động chạm vì chiếc khăn đắp trên người cô rơi xuống đất và quần bị kéo xuống tận đầu gối.
Chồng Tiểu Anh lập tức yêu cầu xem lại camera an ninh thì phát hiện 1 người đàn ông lẻn vào nhà xác và ở trong đó suốt 16 phút. Trên thi thể Tiểu Anh sau đó có dấu hiệu bị xâm hại. Biết được chuyện này, người nhà Tiểu Anh vô cùng giận dữ và quyết định báo cảnh sát.
Không mất quá lâu để cảnh sát tìm bắt được kẻ biến thái bởi vào đêm hôm sau, hắn lại tiếp tục quay lại nhà xác để thực hiện hành vi xâm hại các xác chết. Đó là một thanh niên 22 tuổi, hắn thừa nhận việc làm của mình ngay sau khi bị bắt. Lúc này, người ta còn biết được rất nhiều cửa phòng chứa xác không khóa và một số còn cắm sẵn chìa khóa bên ngoài. Vậy nên việc người lạ có thể thoải mái ra vào nơi đây cũng không có gì là khó hiểu. 
Tại phiên tòa xét xử, gã đàn ông kia nhận án phạt 1 năm rưỡi tù giam vì tội làm tổn thương đến thi thể người đã khuất. Về phía nhà xác cũng chịu một phần trách nhiệm và buộc phải bồi thường số tiền hơn 100 triệu cho người nhà của Tiểu Anh.
Theo Helino