Rùng mình "dị nhân" khoét bỏ vành tai chỉ vì ham muốn...

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi thương lượng, bàn bạc, nghệ sĩ Chai Maibert đã giúp người đàn ông này khoét bỏ vành tai ngoài thành một lỗ rộng, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, xôn xao bàn tán.

Tai là một cơ quan được động vật sử dụng để nhận và cảm nhận sóng âm. Vành tai là nơi tiếp xúc phía ngoài, hình dạng được cấu trúc để có thể hứng sóng âm một cách tốt nhất, truyền vào tai trong. Trong nền văn hóa của con người, nhiều người đeo khuyên tai để đẹp hơn, bắt mắt hơn.
Tuy nhiên, một người đàn ông ở Australia quyết định khác tất cả mọi người, để trở nên đặc biệt, anh quyết định khoét bỏ vành tai ngoài của mình.
Rung minh
 
Trang Daily Mail đưa tin, người đàn ông ở Australia này đã quyết định thay đổi ngoại hình một cách độc đáo và gây chú ý. Để thực hiện mục tiêu, anh ta đến tận Thụy Điển, tìm nghệ sĩ Chai Maibert để giúp mình.
Sau khi thương lượng, bàn bạc, nghệ sĩ Chai Maibert đã giúp người đàn ông này khoét một lỗ rộng trên vành tai của anh ta, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, xôn xao bàn tán.

Mời quý vị xem video: Kinh dị "dị nhân" nửa người, nửa cáo ở Pakistan. Nguồn video: VTC14

Chai Maibert nhấn mạnh rằng việc khoét lỗ trên vành tai không gây mất thính lực của người đàn ông. Tuy nhiên, anh cũng thừa nhận rằng, nó có thể ảnh hưởng đến khả năng nhận biết hướng phát ra các âm thanh trong vòng từ 1 đến 2 tuần sau khi thực hiện phẫu thuật.
Sau đó, khi não thích nghi với chiếc tai mới, thính lực sẽ được khôi phục hoàn toàn.
Ngoài ra, Chai Maibert cũng lập luận: "Tai của con người không bắt được âm thanh, nếu không thì tai của con người đã càng ngày càng phát triển to hơn nữa".
Tuy nhiên, các học giả chuyên về y đã phản bác và nghi ngờ lập luận của Chai Maibert. Nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ ý kiến, cho rằng họ không thể chấp nhận luận luận đơn giản, thiếu sức thuyết phục này.
Kiều Dụ (Theo CNT)