Siêu âm thấy con cười, mẹ vui sướng khoe khắp nơi, ai ngờ...

Google News

(Kiến Thức) - Trong quá trình siêu âm, Tiểu Văn thấy con mình luôn để lộ khuôn mặt tươi cười, thi thoảng còn làm mặt xấu đểu trêu mẹ, khiến cô vô cùng cảm động, còn đi khoe khắp nơi.

Theo thông tin đăng tải, cô Tiểu Văn, người Trung Quốc sau khi kết hôn nửa năm đã có tin vui. Hào hứng khi được làm mẹ, cô Tiểu Văn rất chăm chút cho bản thân, đồng thời cũng mong đợi ngày con trai nhỏ chào đời.
Đến tháng thứ 6, như mọi lần, cô Tiểu Văn đến bệnh viện để kiểm tra định kỳ. Trong quá trình siêu âm thai, Tiểu Văn thấy  con mình luôn để lộ khuôn mặt tươi cười, thi thoảng còn làm mặt xấu đểu trêu mẹ. Cảm thấy con trai mình rất gắn bó, muốn tương tác với mẹ, cô Tiểu Văn vô cùng cảm động, còn đi khoe khắp nơi.
Sieu am thay con cuoi, me vui suong khoe khap noi, ai ngo...
 Ảnh minh họa.
Thế nhưng bác sĩ lại khác, bác sĩ siêu âm cho cô Tiểu Văn lo lắng về tình trạng của đứa trẻ, cho rằng đứa trẻ đã gặp chuyện không may. Đến khi siêu âm lại, nhìn rõ mặt cậu bé, bác sĩ khẳng định nghi ngờ của mình và thở dài, đề nghị cô Tiểu Văn bỏ đi đứa con này, vì đứa trẻ bị sứt môi rất nghiêm trọng.
Dựa vào tiến bộ của công nghệ, kỹ thuật y tế hiện nay, không có cách nào để khắc phục, điều trị tật này. Cho dù được sinh ra khỏe mạnh, đứa bé cũng sẽ cả đời chịu khổ.
Nghe bác sĩ nói thế, cô Tiểu Văn vô cùng suy sụp. Cô cho biết, mình đã rất cẩn thận từ khi mang thai, làm sao con trai lại có thể gặp phải tình trạng này.
Sau đó bác sĩ cho biết, hiện tượng sứt môi ở con trai rất có thể xuất phát từ thói quen hút thuốc của cô Tiểu Văn. Trước khi kết hôn, cô Tiểu Văn đã có thói quen hút thuốc, không bỏ được. Ngay cả khi mang thai, cô cũng không kiêng được triệt để.
Chẳng ngờ, chuyện hút thuốc không chỉ làm tổn thương cơ thể cô, còn làm ảnh hưởng, tổn thương nghiêm trọng đến con trai bé bỏng, bảo bối mà cả nhà mong đợi.
Kiều Dụ (Theo Sina)