"Sốc" cò trắng dùng “siêu xe” cá sấu di chuyển trên sông

Google News

(Kiến Thức) - Con cò trắng bình tĩnh đứng trên phần lưng gần đuôi của cá sấu, mặc cho con cá sấu di chuyển nhẹ nhàng, bơi trong làn nước một cách từ từ, hệt như cá sấu là phương tiện di chuyển của cò trắng.

Mới đây, tại một công viên bảo tồn động vật hoang dã ở Orlando, Florida, Mỹ, các du khách đã có dịp được chứng khiến khoảnh khắc độc đáo, ấn tượng khi một con cò trắng dũng cảm, sử dụng cá sấu như một "siêu xe" của riêng mình.
 
Qua những bức ảnh có thể thấy, con cò bình tĩnh đứng trên phần lưng gần đuôi của cá sấu, mặc cho con cá sấu di chuyển nhẹ nhàng, bơi trong làn nước một cách từ từ.
 
Trong thời gian này, cò trắng thi thoảng điều chỉnh lại dáng đứng, quan sát xung quanh, không để ý chút nào đế hai con cá sấu khác đang lượn lờ, ẩn nút bên cạnh. Dáng vẻ của nó rất bình tĩnh, hài hòa với phong cảnh xung quanh.

Mời quý vị xem video: Đám tang cá sấu 130 tuổi. Nguồn video: Vietnamnet

Cảnh tượng hệt như cá sấu là phương tiện di chuyển của cò trắng, vô cùng thú vị, hấp dẫn ánh mặt của mọi người.
 
Nhiều người cho biết, khi họ nhìn thấy cảnh tượng cò trắng đứng trên lưng cá sấu, tận hưởng khung cảnh xung quanh một cách nhàn nhã như thế nó đang đi du lịch, họ cảm thấy vô cùng khó tin.
Có người lại cảm thấy con cò vô cùng dũng cảm, liều mạng, bởi nó có thể trở thành bữa ăn cho cá sấu bất cứ lúc nào.
Kiều Dụ (Theo Sina)