Sự thực kinh hoàng sau thảm họa bọt biển kỳ lạ, mùi khét lẹt

Google News

(Kiến Thức) - Được biết, những làn sóng bọt biển kỳ lạ này được hình thành do nguồn nước bị ô nhiễm, mỗi mùa gió nổi lên, những làn sóng đầy độc tố này sẽ lại xuất hiện, thế nhưng năm nay, tình hình trở nên đặc biệt tồi tệ.

Mới đây, tại bãi biển Chennai, Ấn Độ, xảy ra hiện tượng lạ lùng, bờ biển tràn ngập các làn sóng bọt trắng xóa, khiến nhiều người dân địa phương không khỏi ngạc nhiên.
Su thuc kinh hoang sau tham hoa bot bien ky la, mui khet let
 
Theo thông tin đăng tải, mặc dù những làn sóng bọt biển kỳ lạ này có mùi khét thế nhưng nhiều người dân, đặc biệt là trẻ em khu vực này vẫn vô tư chơi đùa và chụp ảnh. Thậm chí, ngay cả người lớn cũng tham gia.
Su thuc kinh hoang sau tham hoa bot bien ky la, mui khet let-Hinh-2
 
Sau khi nhận được thông tin, các ban ngành liên quan đã khuyến cáo người dân không được xuống biển, hạn chế tiếp xúc với những sóng bọt kỳ lạ này.

Mời quý vị xem video: WHO- Ô nhiễm không khí là một trong những nguyên nhân gây ung thư

Đồng thời, các bác sĩ cũng đã đưa ra lời cảnh báo, những người tiếp xúc với bọt biển mùi khét có thể gặp các vấn đề về da liễu rất khó điều trị. Thế nhưng, bất chấp những cảnh báo về sức khỏe, nhiều người vẫn nhảy xuống biển để tắm táp, vui đùa.
Su thuc kinh hoang sau tham hoa bot bien ky la, mui khet let-Hinh-3
 
Được biết, những làn sóng bọt biển kỳ lạ này được hình thành do nguồn nước bị ô nhiễm, mỗi mùa gió nổi lên, những làn sóng đầy độc tố này sẽ lại xuất hiện, thế nhưng năm nay, tình hình trở nên đặc biệt tồi tệ.
Ủy ban kiểm soát ô nhiễm Tamil Nadu cho biết họ đang phân tích các mẫu bọt đã lan rộng vài km dọc theo bãi biển.
Su thuc kinh hoang sau tham hoa bot bien ky la, mui khet let-Hinh-4
 
Pravakar Mishra, một nhà khoa học tại Trung tâm nghiên cứu ven biển quốc gia ở Chennai, người đã chứng kiến những đám bọt sóng phát triển trong vài năm gần đây, nói: "Tiếp xúc với những đám bọt ô nhiễm này chắc chắn không tốt lành gì".
Kiều Dụ (Theo Sina)