Sư tử nổi điên tấn công người chăm sóc, suýt "ăn tươi" cánh tay

Google News

(Kiến Thức) - Hành vi mất kiểm soát của con sư tử giống như thực sự coi cánh tay của anh Kannu như bữa ăn tươi sống. Nó nhất quyết không buông tha cho người ngày ngày vẫn đút đồ ăn cho mình.

Theo thông tin đăng tải, sự cố phát sinh tại sở thú Karachi ở Pakistan.
Ngày 10/12 vừa qua, anh Kannu Piraditta, nhân viên trong sở thú Karachi, chuyên trách khu vực sư tử đi vào cho sư tử ăn như thường lệ.
Thế nhưng khi anh Kannu vừa đưa miếng thịt vào trong khe chuồng thì đột nhiên một con sư tử đực gầm lên rồi lao đến cắn chặt lấy cánh tay trái của anh Kannu.
Hành vi mất kiểm soát của con sư tử giống như thực sự đã coi cánh tay của anh Kannu như bữa ăn tươi sống của mình. Trước mặt tất cả các du khách ngày hôm đó, con sư tử nhất quyết không buông tha cho người ngày ngày vẫn đút đồ ăn cho nó.
Su tu noi dien tan cong nguoi cham soc, suyt
 
Đau đớn, hoảng hốt, anh Kannu cố gắng để thoát ra, thế nhưng sức lực của anh không so được với sư tử, vì vậy càng cố gắng, anh lại càng đau đớn, mọi nỗ lực đều không thành công.

Mời quý vị xem video: Chó hoang qua mặt sư tử tẩu thoát ngoạn mục dù bị ngoạm chặt cổ

Chứng kiến cảnh tượng đáng sợ, du khách không ngừng la hét và vỗ tay để khiến con sư tử giật mình và dừng lại.
Sau khoảng 40 giây, nhân lúc con sư tử há nhẹ, anh Kannu kịp thời rút tay về. Thời điểm này, cánh tay của anh đã bị sư tử cắn nát, nhìn vô cùng đáng sợ.
May mắn thay, sau khi được đưa đến bệnh viện để cứu trị, các bác sĩ cho biết, chức năng cánh tay của anh Kannu không bị ảnh hưởng, thế nhưng phải mất một thời gian dài mới hồi phục lại được.
Trả lời về sự cố này, giám đốc sở thú Karachi cho biết, con sư tử đột nhiên nổi điên tấn công nhân viên chăm sóc rất có thể là do hành vi của nhân viên Kannu đã có chút sai lầm. Tuy vậy, sở thú cũng sẽ để anh Kannu nghỉ ngơi và bồi dưỡng tốt.
Kiều Dụ (Theo DM)