Thanh niên giả dạng làm mẹ mình vì lý do kỳ quặc

Google News

(Kiến Thức) - Ngày hôm đó, Heitor ăn mặc, trang điểm, đeo kính, đội tóc giả, giả dạng làm mẹ mình giống nhất có thể. Đáng tiếc, màn cải trang của Heitor không đáng tin như anh tưởng tượng.

Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra tại một trường thi lái xe ở Brazil. Sau khi bà Maria, mẹ của anh Heitor Schiave trượt kỳ thi lấy bằng lái xe tới lần thứ ba, anh Heitor - một người thợ sửa xe, thấy rằng mình cần phải giúp đỡ mẹ một cách nhanh nhất.
Sau khi thấy những lời khuyên của mình không mấy tác dụng với mẹ, anh Heitor quyết định cải trang, giả dạng làm mẹ của mình để thực hiện bài thi lái xe.
Ngày hôm đó, Heitor ăn mặc, trang điểm, đeo kính, đội tóc giả, cố gắng bắt chước giọng nói của mẹ mình giống nhất có thể. Đáng tiếc, màn cải trang của Heitor không đáng tin như anh tưởng tượng.
Thanh nien gia dang lam me minh vi ly do ky quac
 
Heitor thực sự đã cố gắng, anh còn sơn cả móng tay, đeo trang sức của mẹ thế nhưng giảng viên trường thi bằng xe, cô Aline Mendonca vẫn nhận ra sự khác biệt vì ảnh trên ID của bà Maria khác hẳn với ngoại hình mà anh Heitor có gắng bắt chước.

Mời quý vị xem video: Giả dạng ông già Noel vào nhà bắt cóc trẻ nhỏ

Ngay sau khi phát hiện sự khác biệt, cô Aline đã báo cảnh sát. Heitor bị bắt và bị buộc tội gian lận, lạm dụng danh tính của người khác.
Thanh nien gia dang lam me minh vi ly do ky quac-Hinh-2
 
Sau đó, Heitor đành thú nhận mọi chuyện, anh nói rằng anh mạo danh mẹ đi thi bằng lái xe vì quá thương mẹ mình, không muốn bà thất vọng hết lần này đến lần khác.
Heitor cũng cho biết thêm, mẹ anh đang ở một tiểu bang khác và không hề biết gì về kế hoạch giúp đỡ của con trai mình.
Câu chuyện được truyền thông địa phương đưa tin, gây xôn xao dư luận. Một số người cho rằng, tội phạm vẫn là tội phạm, bất kể động cơ là gì. Tuy vậy, vẫn có rất nhiều người cảm động trước hành động của anh Heitor, cho rằng anh Heitor nên được tha bổng vì chỉ cố gắng giúp đỡ mẹ mình.
Kiều Dụ (Theo OC)