Thấy vợ bị trêu ghẹo, mèo đen làm mặt ngầu cảnh cáo

Google News

(Kiến Thức) - Khi vừa tiếp cận mèo khoang trắng - cam, con mèo đen từ phía sau tỏ thái độ vô cùng đề phòng. Nó bước từng bước một đến gần chàng trai, nhìn chằm chằm vào mắt của anh với dáng vẻ cảnh cáo. 

Mới đây, một cư dân mạng Nhật Bản chia sẻ những bức ảnh ghi lại cảnh tượng mình bị một con mèo khí phách mạnh mẽ uy hiếp, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, thích thú.
Thay vo bi treu gheo, meo den lam mat ngau canh cao
 
Theo thông tin cư dân mạng này chia sẻ, ngày hôm đó khi đang đi dạo ven đường, anh đột nhiên thấy một đôi mèo quấn quýt nhau. Trong đó có một con mèo khoang màu cam - trắng vô cùng dễ thương.
Thay vo bi treu gheo, meo den lam mat ngau canh cao-Hinh-2
 
Không cưỡng lại được sự đáng yêu của mèo khoang, anh quyết định dừng lại và bắt quen, hy vọng sẽ chụp được vài bức ảnh xinh đẹp của con mèo.

Mời quý vị xem video: Trăn khủng dài 4m siết chết mèo đen trong im lặng

Chẳng ngờ, khi vừa tiếp cận mèo khoang, con mèo đen từ phía sau tỏ thái độ vô cùng đề phòng. Nó bước từng bước một đến gần chàng trai, nhìn chằm chằm vào mắt của anh với dáng vẻ cảnh cáo.
Thay vo bi treu gheo, meo den lam mat ngau canh cao-Hinh-3
 
Cuối cùng, nó xoay người một cái, đứng chắn trước mặt mèo trắng, mạnh mẽ biểu thị công khai chủ quyền của mình, giống như đang nói: "Cảnh cáo anh, đừng động đến vợ của tôi", khiến chàng trai vừa bực mình vừa buồn cười.
Thay vo bi treu gheo, meo den lam mat ngau canh cao-Hinh-4
 
Sau khi câu chuyện và những hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, đã nhận được sự chú ý rất lớn, nhiều người nói rằng họ thực sự cảm thấy thích thú với màn "hiệp sĩ hộ hoa" của mèo đen.
Kiều Dụ (Theo CNT)