Thích thú xem voi khổng lồ cố “tàng hình” sau lùm cây

Google News

(Kiến Thức) - Con voi khổng lồ trốn đằng sau một cái cây to, cố gắng che giấu bản thân, hy vọng không có ai nhìn thấy. Đáng tiếc, mặc dù đã cố gắng thế nhưng nỗ lực của con voi không thành công cho lắm.

Mới đây, nhiếp ảnh gia người Thụy Điển Staffan Widstrand, 60 tuổi, đã chụp được một bức ảnh rất ấn tượng về một con voi khổng lồ nhưng nhút nhát ở Khu bảo tồn tư nhân Marataba ở Limpopo, Nam Phi.
Theo chia sẻ của nhiếp ảnh gia, vì một lý do nào đó, con voi khổng lồ bỗng trở nên ngượng ngùng, xấu hổ khi nhìn thấy con người.
Nó trốn đằng sau một cái cây to, cố gắng che giấu bản thân, hy vọng không có ai nhìn thấy. Đáng tiếc, mặc dù đã cố gắng thế nhưng nỗ lực đi trốn của con voi không thành công cho lắm.
Thich thu xem voi khong lo co “tang hinh” sau lum cay
 
Cái cây không đủ lớn để che chắn toàn bộ thân hình khổng lồ của con voi. Nó bị lộ đuôi và vòi một cách rõ ràng.
Theo tìm hiểu, khu bảo tồn Marataba nằm trong Vườn quốc gia Marakele thuộc tỉnh Limpopo của Nam Phi. Nơi đây có những ngọn núi hùng vĩ, đồng bằng rộng lớn, dòng sông màu mỡ, kéo theo sự đa dạng và phong phú của thực vật và động vật.

Mời quý vị xem video: Thích thú những hình ảnh động vật vui nhộn

Marataba nổi tiếng là một trong những nơi đem đến trải nghiệm khám phá thiên nhiên hoang dã độc đáo nhất ở Nam Phi. Đây cũng là một điểm đến rất nổi tiếng cho các chuyến du lịch bụi, những chuyến thăm quan và quan sát thiên văn học.
Được biết, đây là nơi sinh sống của các loài động vật hoang dã có kích thước lớn từ voi, tê giác cho đến các mãnh thú họ mèo lớn, cũng như nhiều loại chim quý hiếm, đẹp tuyệt vời.
Kiều Dụ (Theo DM)