Thót tim sư tử lao đến vồ em bé trong vườn thú

Google News

Hình ảnh con sư tử lao tới định vồ lấy bé gái khiến nhiều người hốt hoảng.

Một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc em bé bị sư tử tấn công gây xôn xao cộng đồng mạng.
Thot tim su tu lao den vo em be trong vuon thu
Bé gái khóc ngất khi con sư tử lao về phía mình. Ảnh cắt từ clip 
Theo đó, trong clip, một con sư tử lớn được nhìn thấy nằm trên tảng đá. Lúc này bé gái gần 1 tuổi đang chơi đùa bên ngoài lớp kính bảo vệ. Nhận thấy có sự di chuyển của bé gái, con sư tử lập tức sử dụng chiến thuật bắt mồi theo tự nhiên.
Trong clip, con vật hung dữ nhìn chằm chằm cô bé rồi đứng nhổm dậy và bước thật chậm để không bị phát hiện. Ngay khi bé gái thích thú dùng tay đập vào cửa kính, con sư tử lập tức lao tới vồ lấy em. Nhìn thấy sư tử liên tục cào lên tấm kính để tấn công mình, cô bé hoảng sợ bật khóc.
Sau khi được đăng tải lên mạng, đoạn video đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự lo sợ khi cho con em mình ghé thăm các vườn thú sau này.
"Nhìn khiếp thật, hình như con sư tử tưởng em bé là con mồi ", một người bình luận.
"Lần sau chắc không dám cho con đi sở thú chơi nữa. Nhìn sợ quá", một người có ý kiến.
Theo Daily Star, sự việc xảy ra đầu tháng 9 tại vườn thú Peoria ở bang Illinois (Mỹ), và được chị Laura Benoit, mẹ cô bé Baylor (gần 1 tuổi) ghi lại bằng điện thoại.
Laura sau đó đã chia sẻ đoạn video lên mạng kèm với lời chia sẻ: "Dường như Baylor là một món ăn ngon đối với con sư tử. Chúng tôi dẫn con đi về phía chuồng sư tử và thấy chúng đang nằm thư giãn dưới ánh mặt trời. Tôi giơ điện thoại lên để quay và đã nghĩ rằng con sư tử chỉ đi về phía cửa kính để có thể nhìn Baylor rõ hơn. Tôi thực sự không nghĩ rằng nó sẽ nhảy lên để vồ lấy con gái chúng tôi như thế".
Baylor ban đầu giật mình khóc vì vừa quay đầu đi đã thấy con sư tử ở ngay trước mặt. Nhưng một lúc sau, cô bé đã cười nói trở lại.
Theo Ni Na/PNSK