Trăn "khủng" và báo tử chiến, nhận kết đầy kịch tính

Google News

Con trăn khổng lồ phát hiện con báo và tấn công con mồi, những tưởng được một bữa no bụng nhưng kết quả lại hoàn toàn bất ngờ.

Tran

Trận chiến kịch tính giữa một con trăn khổng lồ và một con báo diễn ra tại Khu bảo tồn Tam giác Maasai ở Kenya. Cảnh một con trăn tấn công để cố ăn một con báo đã lọt vào ống kính máy ảnh của một nhiếp ảnh gia động vật. Những người chứng kiến trận chiến cho rằng, con báo cuối cùng sẽ bị con trăn nuốt chửng vì nó đã bị con trăn kẹp và siết chặt.

Tran

Tuy nhiên, trong giây phút sinh tử, con báo đã vùng thoát khỏi con trăn và cắn lại con trăn.Nhiếp ảnh gia Mike Welton, 28 tuổi đã may mắn có mặt để ghi lại cảnh tượng hiếm hoi này. Kẻ đi săn cuối cùng lại trở thành con mồi.

Tran

Con báo nhảy lên không trung, tát mạnh con trăn và cắn nát đầu con trăn trong miếng đòn cuối cùng kết liễu con trăn. "Tất cả chúng tôi ban đầu nghĩ rằng, chúng tôi đang chứng kiến một con báo xinh đẹp bị giết như thế nào. Lực siết của con trăn thật kinh khủng và thật đáng sợ khi tưởng tưởng bị giết theo cách này", nhiếp ảnh gia Welton Mike chia sẻ.

Tran

"Nhưng con báo thoát được khỏi cú siết chặt của con trăn. Chúng tôi nghe thấy một âm thanh giòn vỡ rất lớn có khả năng là con báo đã cắn nát hộp sọ của con trăn. Con trăn có thể đã chết hoặc bị thương nặng. Thật vui khi được chứng kiến những kỹ năng săn mồi vô cùng nhanh nhẹn của con báo. Đây có lẽ là lần chết hụt nhớ đời của nó", Mike nói thêm.

Theo Minh Nhật/Dân Việt