Trời lạnh buốt, loạt "dị nhân" vẫn cởi trần bơi lội giữa hồ

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù trời rất lạnh, thế nhưng nhóm "dị nhân" này vẫn vô tư cởi trần, diện đồ bơi và nhảy xuống nước bơi lội vui vẻ, gây chú ý lớn, thu hút cả truyền thông địa phương.

Mới đây, tại hồ lớn thành phố Ngân Xuyên, khu tự trị Ninh Hạ, Trung Quốc, một nhóm những người trung niên cả nam và nữ đã tới đây tụ tập và bơi lội trong mùa đông giá rét.
Mặc dù trời rất lạnh, thế nhưng nhóm "dị nhân" này vẫn vô tư cởi trần, diện đồ bơi và nhảy xuống nước bơi lội vui vẻ, gây chú ý lớn, thu hút cả truyền thông địa phương.
Troi lanh buot, loat
 
Không chỉ bơi lội, những người này còn vô tư dùng nước lạnh dội lên người. Trong khi đó, gió đông vẫn thổi, rất buốt, khiến những người đứng xem không khỏi rùng mình ngạc nhiên.
Troi lanh buot, loat
 
Đa số mọi người đều không thể hiểu, tại sao những người trung niên này lại có sức chịu đựng đáng nể đến thế? Lẽ nào họ là những dị nhân không biết lạnh là gì?

Mời quý vị xem video: Dị nhân nửa người nửa cáo ở Pakistan

Khi được hỏi, nhóm người này trả lời, bơi lội vào mùa đông không chỉ giúp họ rèn luyện sức khỏe tốt hơn, còn giúp tinh thần sảng khoái, đem lại cảm hứng sống và sự vui vẻ.
Troi lanh buot, loat
 
Những người này còn cho biết thêm, hoạt động bơi lột vào mùa đông là hoạt động thường xuyên của nhóm, mọi người nếu không sợ cũng nên thử một chút, chắc chắn sẽ có cảm giác khác biệt.
Kiều Dụ (Theo Sina)