Tự nhốt mình trong nhà vệ sinh, hành khách bị đuổi khỏi máy bay

Google News

Một hành khách người Úc bị đuổi khỏi máy bay của hãng hàng không Qantas sau khi la hét, chửi thề và tự nhốt mình trong nhà vệ sinh.

Đài NDTV hôm 21-5 đưa tin hành khách Michael Slater đã cãi nhau với hai người bạn, làm máy bay bị trì hoãn khoảng 30 phút cách đây 2 ngày. Máy bay lúc ấy chuẩn bị khởi hành từ TP Sydney đến TP Wagga Wagga, bang New South Wales - Úc.
Sau khi la hét và chửi thề, ông Slater tự nhốt mình trong nhà vệ sinh và không chịu ra ngoài. Lực lượng an ninh phải tới để đưa hành khách này ra khỏi máy bay.
Ông Slater sau đó gửi lời xin lỗi vì hành vi "gây rối" của mình: "Tôi đã cãi nhau với hai người bạn trong khi lên chuyến bay tới TP Wagga Wagga. Tôi xin lỗi vì sự bất tiện đã gây ra cho những hành khách khác trên chuyến bay".
Tu nhot minh trong nha ve sinh, hanh khach bi duoi khoi may bay
Ông Michael Slater. Ảnh: Sky News 
Đại diện hãng hàng không Qantas cho biết ông Slater được yêu cầu rời khỏi máy bay trước khi cất cánh.
Theo đài NDTV, ông Slater từng là một thành viên của đội cricket Úc từ năm 1993-2001 trước khi nghỉ hưu vào năm 2004. Hiện tại, ông Slater là một bình luận viên truyền hình nổi tiếng và sẽ bình luận tại kỳ World Cup 2019 sắp tới ở Anh.
Trong một diễn biến khác, doanh nhân triệu phú Stephen Bradley Mell, 53 tuổi, đến từ thị trấn Bedminster, bang New Jersey – Mỹ, có thể nhận án tù 5 năm vì quan hệ tình dục với một thiếu nữ 15 tuổi. Người này thậm chí còn cài chế độ tự động cho máy bay riêng lúc hai người ở trên khoang để "sex" cho thoải mái.
Báo Daily Mail cho biết ông Mell đã nhận tội có hành vi tình dục bất hợp pháp cũng như nhận nội dung khiêu dâm trẻ em vào tháng 12-2018. Hôm 21-5, nghi phạm ra tòa và đang chờ đợi phán quyết của thẩm phán.
Ông Mell là người sáng lập tổ chức từ thiện Air LifeLine nhằm đưa trẻ em có nhu cầu điều trị y tế đến bất cứ nơi nào ở Mỹ.
Theo Nld.com.vn