Tưởng mèo lớn mắc kẹt trên cây và sự thật hãi hùng

Google News

(Kiến Thức) - Khi cảnh sát cứu hộ ở San Bernardino đến nơi, họ lập tức nhận ra con mèo lớn bị mắc kẹt trên cây mà người đàn ông nhắc đến là một con báo sư tử. Điều này khiến độ khó của nhiệm vụ giải cứu tăng lên rất nhiều.

Mới đây, khi đang dọn dẹp sân sau nhà mình, một người đàn ông ở San Bernardino, California bỗng phát hiện một con mèo lớn vắt vẻo trên một cái cây lớn, quan sát kỹ hơn thì có vẻ như con mèo bị mắc kẹt tại chạc cây.
Tự nhận thấy bản thân không thể xử lý hay giải cứu được con mèo có kích thước khổng lồ, người đàn ông đã gọi điện báo cho cảnh sát địa phương, nhờ giúp đỡ.
Khi cảnh sát cứu hộ ở San Bernardino đến nơi, họ lập tức nhận ra con mèo lớn mà người đàn ông nhắc đến là một con báo sư tử. Điều này khiến độ khó của nhiệm vụ giải cứu tăng lên rất nhiều.
Tuong meo lon mac ket tren cay va su that hai hung
 
Theo thông tin đăng tải, con báo sư tử mắc kẹt trên một cái cây cao tới 15m. Các nhân viên cảnh sát cứu hỏa phải dùng thang nối để tiếp cận báo sư tử và bắn thuốc gây mê vào nó.
Khi báo sư tử mê man, cảnh sát giúp nó ra khỏi thế mắc kẹt và đưa nó xuống đất.

Mời quý vị xem video: Khiếp đảm khoảnh khắc động vật tấn công người

Họ cho biết, con báo sư tử sẽ được đưa về đồn để các nhà sinh vật học kiểm tra sức khỏe. Nếu tình trạng không có gì đáng ngại, báo sư tử sẽ được đưa về thiên nhiên hoang dã ngay sau đó.
Cảnh sát cũng cho biết thêm, những con báo sư tử trẻ tuổi thường đi lang thang quanh khu vực sống, thành lập địa bàn hoạt động mới. Mặc dù không có nhiều trường hợp báo sư tử tấn công con người, thế nhưng chúng vẫn có thể gây nguy hiểm cho con người nếu như đi lạc vào khu dân cư.
Cách đây không lâu đã xảy ra một vụ báo sư tử tấn công người chạy bộ trong rừng. May mắn là người đàn ông đã dũng cảm chống trả, thoát chết trong gang tấc.
Kiều Dụ (Theo CNT)