Ước mơ đi du lịch nước ngoài, cậu bé làm điều choáng váng

Google News

(Kiến Thức) - Để thực hiện mong muốn đi khắp nơi, vào một ngày đẹp trời, Keith Sopsford đã trốn học, rời khỏi trường, lẻn vào sân bay Sydney và leo lên khoang hàng của chiếc máy bay JAL, chiếc máy bay sẽ bay đến Tokyo, Nhật Bản.

Du lịch vòng quanh thế giới là mơ ước của nhiều người. Tuy nhiên, để thực hiện ước mơ này, một thiếu niên người Australia đã đánh liều cả mạng sống, cuối cùng chịu kết cục đau thương.
Theo Daily Mail, sự việc hy hữu xả ra vào năm 1970. Cậu thiếu niên Keith Sapsford, 14 tuổi, người Australia vốn rất thích đi du lịch. Mặc dù vừa đi du lịch nước ngoài cùng gia đình về, thế nhưng chuyến du lịch ngắn ngủi đó không đủ để Keith thỏa mãn ước mơ nhìn ngắm thế giới. 
Uoc mo di du lich nuoc ngoai, cau be lam dieu choang vang
 
Để thực hiện mong muốn đi khắp nơi, vào một ngày đẹp trời, Keith Sopsford đã trốn học, rời khỏi trường, lẻn vào sân bay Sydney và leo lên khoang hàng của chiếc máy bay JAL, chiếc máy bay sẽ bay đến Tokyo, Nhật Bản.

Mời quý vị xem video: Du lịch, khám phá đất nước Thổ Nhĩ Kỳ

Chẳng may, hôm đó cửa sập khoang hàng có vấn đề, phải mở ra một lần nữa để điều chỉnh. Ngay khi cửa mở, cậu thiếu niên Keith Sopsford đã bị rơi ra khỏi máy bay. Người ta tìm thấy xác của cậu thiếu niên ngay gần phi trường.
Trùng hợp thay, khoảnh khắc Keith Sopsford rơi xuống đúng lúc nhiếp ảnh gia John Gilpin đang tác nghiệp gần sân bay ngày hôm đó. John đã vô tình chụp được khoảnh khắc về vụ rơi của cậu thiếu niên Keith Sopsford. Bức ảnh này gần đây được lan truyền trở lại, thu hút rất nhiều sự chú ý của truyền thông và cư dân mạng.
Về vấn đề này, một số chuyên gia cũng tin rằng. Vào thời điểm đó, cậu thiếu niên Keith Sapsford mặc đồ cộc, dù không chết vì rơi từ máy bay xuống, cậu cũng có thể chết cóng trong khoang hàng hoặc chết vì bị cửa kẹp.
Kiều Dụ (Theo CNT)