10 loại cây phong thủy có sức mạnh hóa giải vận xui

Google News

Trồng những cây phong thủy này giúp gia đình bạn thuận hòa, công việc suôn sẻ hơn rất nhiều.

Cây nắp ấm

Cây nắp ấm hay cây ăn thịt là loại cây bắt mồi được nuôi trồng phổ biến tại Việt Nam. Đặc biệt vào mỗi dịp Tết cổ truyền nhiều gia đình lại trồng trong nhà bởi hình dáng của loại cây này giống như túi đựng tiền, được coi là may mắn.

Cây đa cảnh

Loại cây này có vị trí quan trọng trong tôn giáo của văn hóa Ấn Độ. Trồng cây đa bonsai trong nhà hoặc trước hiên nhà giúp mang lại sự tích cực và sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Cây kim ngân

Cây kim ngân có một sức mạnh thần kỳ giúp mang đến may mắn và tài lộc dồi dào cho gia chủ.

Cỏ 3 lá

Cây cỏ 3 lá vẫn được xem là loại cây may mắn vì nó biểu thị cho Chúa Ba Ngôi trong truyền thống của người Ireland. Nếu muốn gặp nhiều điều may mắn, loại trừ những điều xui xẻo thì bạn có thể trồng loại cây này trong nhà của mình.

Cây xô thơm

Loại cây này giúp xua đuổi tà khí xấu tồn tại trong ngôi nhà của bạn. Đồng thời người ta cũng tin rằng đốt lá xô thơm trong nhà giúp xua đuổi những điều xui xẻo ra khỏi gia đình.

Điểm đặc biệt của cây xô thơm là nó là một loại thảo mộc thơm. Nếu trồng trong nhà thì nhà của bạn quanh năm có được mùi hương dễ chịu.

10 loai cay phong thuy co suc manh hoa giai van xui
Cây phong thủy giúp hóa giải vận xui

Cây xương rồng

Người Mexico coi cây xương rồng nở hoa là loại cây may mắn. Loại cây này tượng trưng cho sự tích cực và mang lại tin vui cho chủ nhân của nó.

Sứ sa mạc

Sứ sa mạc hay sứ Thái Lan là một loại cây cảnh thu hút và lôi cuốn nhờ có dáng gốc độc đáo cùng với những chùm hoa rực rỡ, mềm mại. Loại cây này đại diện cho sự giàu sang, may mắn và phát tài. Một khi bạn đã trồng loại cây này thì thân cây càng lớn cơ hội bạn gặp may mắn càng nhiều.

Cây cùm rụm

Loại cây bonsai có tên kỳ lạ này thường tạo ra những bông hoa màu trắng khá đẹp vào mùa hè. Nó được coi là điềm lành và có khả năng mang lại may mắn, sự quyến rũ và thịnh vượng cho ngôi nhà.

Cây phỉ thúy

Phỉ thúy là loại cây rậm rạp, có lá hình bầu dục giống như ngọc thạch. Cây là biểu tượng của sự may mắn và giàu có do tính chất thường xanh của mình.

Cây trầu bà vàng

Cây trầu bà vàng có những chiếc lá vàng bóng loáng hình trái tim phù hợp với mọi không gian trang trí nhà cửa và mang lại may mắn, hạnh phúc. Theo phong thủy, loại cây này tượng trưng cho sự thu hút giàu có.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Trần Thu Thủy/ Khoevadep