13 dấu hiệu báo bước chân ra ngoài là đạp trúng hũ vàng hũ bạc

Google News

Những dấu hiệu dưới đây báo trước vận may đang tìm đến bạn, hãy để ý kỹ nhé!

Dơi làm tổ trong nhà

Dơi là loài vật biểu trưng cho sự giàu có, dồi dào, đặc biệt nó chỉ làm tổ ở nơi đất lành. Bởi vậy, nếu bạn thấy dơi bay vào nhà làm tổ thì chứng tỏ đất nhà bạn cát lành, may mắn về tài lộc sắp tìm đến bạn.

Được cho tiền vào ngày may

Những ngày may mắn thường là ngày rằm, mùng 1 trong tháng hay những ngày hợp với tuổi của bạn. Đặc biệt, rằm tháng Giêng được coi là “ngày của phép lạ”. Vào những ngày này, nếu được người khác cho tiền thì tức là tài lộc của bạn sẽ gia tăng đáng kể. Giữ số tiền đó trong người làm “đồng tiền may mắn”.

Gặp rắn

Mặc dù hơi đáng sợ, nhưng gặp rắn là một dấu hiệu rất  may mắn. Thấy rắn bò vào nhà tức là sắp tới sẽ có quý nhân bước vào cuộc đời bạn.

13 dau hieu bao buoc chan ra ngoai la dap trung hu vang hu bac

Tay rung lên rộn ràng

Bạn hãy để ý nếu ban tay của bạn bông rung lên rộn ràng. Khi bàn tay trái rung lên rộn ràng thì có thể sắp trúng vé số hay có tiền bất minh. Bàn tay phải rung lên thì sẽ có tiền mà do tự mình làm ra. Và ngược lại, nếu lòng bàn tay phải bị ngứa thì bạn sắp phải chi tiêu khá lớn. Và nếu lòng bàn tay trái bắt đầu ngứa, thì bạn sắp có niềm vui lớn hay có "lộc trời cho".

Bất chợt nhìn thấy sao băng

Nếu vô tình nhìn lên trời và thấy sao băng thì đó là tín hiệu rất vui, cho thấy sắp tới bạn sẽ gặp nhiều may mắn. Dân gian còn quan niệm rằng, khi bạn thấy sao băng và ước thì điều ước chắc chắn sẽ thành hiện thực.

Tai nóng lên

Nhiều người tin rằng nếu tai bỗng nhiên nóng bừng tức là có ai đó đang nói về bạn. Nếu nó là tai trái, có nghĩa là bất cứ ai là nói về bạn là nói những điều tốt đẹp. Trong khi là tai phải thì là nói những điều không hay. Và nếu bạn có thể nghĩ đúng người đang nói về mình thì tự nhiên tai sẽ hết nóng.

Bướm bay vào nhà

Nếu bạn bắt gặp một con bướm bay vào nhà thì hãy chuẩn bị tinh thần đón tin vui  nhé. Nếu đó là bướm có màu sắc tươi sáng, người đó sẽ mang lại tin tốt liên quan đến tình yêu. Nếu con bướm là màu xám - gần như đen, người đó sẽ mang lại cho bạn tin tốt liên quan đến nghề nghiệp hoặc công việc kinh doanh.

13 dau hieu bao buoc chan ra ngoai la dap trung hu vang hu bac-Hinh-2

Mèo vào nhà

Mèo vào nhà thường là điềm gở, nhưng nếu nó màu vàng, đừng đuổi đi, nó mang tới những điều khá tốt đấy.

Mặc trái quần áo

Điều này được cho là một dấu hiệu rất tốt lành, nếu bạn vô tình mặc trái. Bạn sẽ sớm nhận được một số thuận lợi và may mắn trong công việc cũng như cuộc sống.

Gặp bò trên đường

Nếu bạn vô tình bắt gặp một hay một đàn bò trên đường thì rất tốt. Đây được cho là một dấu hiệu tốt lành, vì theo quan niệm con bò là biểu tượng của sự thịnh vượng và khả năng sinh sản.

Chó chạy đến nhà

Người ta cho rằng chó chạy đến nhà là một dấu hiệu rất thuận lợi, vì nó có nghĩa là sẽ có thêm người bạn trung thành và chân thành tới bên, giúp bạn vượt qua những trở ngại trong cuộc sống. Chó màu đen mang lại sự giàu có, bảo vệ, con chó màu vàng mang lại sự thịnh vượng và hạnh phúc còn con chó màu trắng mang tớii tình yêu và lãng mạn.

Gặp côn trùng

Một con châu chấu nhảy vào nhà, nghĩa là một người khách quý sẽ tới thăm bạn. Cũng có thể bạn sắp nhận được một niềm vui hay một sự vinh danh rất lớn. Nếu bắt gặp những con rùa nhỏ ở nhà, sân hay khu vườn thì sẽg ặp may trong kinh doanh. Còn có ếch nhảy vào nhà thì đó là dấu hiệu tốt về tài chính.

Cờ bay trước gió

Khi lá cờ treo trên nóc nhà hay đặt ở bàn làm việc tung bay trong gió thì là điềm báo của sự thành công và chiến thắng.

Theo Khoevadep