2 con giáp gặp thời bứt phá, 1 con giáp xui xẻo khó lường

Google News

Trong tuần này sẽ có 2 con giáp gặp thời bứt phá thành công trên nhiều phương diện nhưng 1 con giáp phải đối mặt với nhiều khó khăn.

Tuổi Ngọ

Ngọ là con giáp may mắn tuần này, nhất là về tình duyên. Người độc thân có vận đào hoa nở rộ, có thể tìm được ý chung nhân của riêng mình. Một cuộc gặp gỡ bất ngờ sẽ để lại cho Ngọ nhiều ấn tượng khó phai.

Người đã có gia đình tình cảm thuận hòa, gia đạo an yên. Qua nhiều biến cố, Ngọ biết ai mới là người thực sự yêu thương vào bao dung những sai lầm của mình.

Tuần này tài vận của Ngọ cũng đi lên khi con giáp này có nhiều cơ hội kiếm tiền. Chỉ cần nắm bắt thời cơ và mạnh mẽ thử sức, chuyên tâm thì con giáp này sẽ sớm nhận về thành quả xứng đáng.

Trong công việc tuy vẫn có những khó khăn, thử thách nhưng Ngọ có ý chí quyết tâm cao độ nên hoàn toàn có thể vượt qua được. Thậm chí Ngọ còn là tấm gương sáng cho người khác noi theo.

2 con giap gap thoi but pha, 1 con giap xui xeo kho luong

Tuổi Thìn

Sự nghiệp của Thìn tuần này có nhiều tiến triển. Con giáp này có được những điều mình muốn, miễn là lên kế hoạch kĩ càng, cẩn thận cho mọi việc. Có thể nói đây là lúc mà Thìn hưởng thành quả của mình.

Tuần này có cát tinh nâng đỡ, tạo điều kiện nên Thìn thể hiện được năng lực của bản thân. Đồng nghiệp và cấp trên sẽ nhìn nhận lại khả năng của con giáp này. Thìn có thể tự đặt ra thách thức cho mình và không ngừng khai phá khả năng tiềm ẩn của bản thân.

Về tài lộc, Thìn khéo léo trong làm ăn, chăm chỉ cày cuốc nên túi tiền rủng rỉnh. Con giáp này có thể nhanh chóng mở rộng cơ ngơi.

Về tình cảm, các cặp đôi ngày càng gắn bó với nhau. Khúc mắc có thể xảy ra nhưng tình yêu mang tới sức mạnh giúp bản mệnh có thể làm mọi việc để giữ gìn hạnh phúc.

Tuổi Hợi

Tuần này Hợi kém may mắn hơn những con giáp này. Tài chính có dấu hiệu đáng báo động khi Đại Hao chủ về hao tài gây cản trở. Sai sót trong lúc nóng vội có thể khiến bản mệnh hao tài tốn của để trả giá cho sai lầm của mình.

Trong đầu tư, Hợi cần tính toán thận trọng, kiểm tra kỹ mọi thông tin để tránh rủi ro. Nếu chuyện đã xảy ra rồi thì coi như đây là bài học đắt giá để sau này bản mệnh không tái phạm.

Người làm công ăn lương nên nghiêm túc đánh giá lại các mục tiêu sự nghiệp của mình cho phù hợp thực tế. Thay vì thả trôi mọi thứ bản mệnh nên có trách nhiệm với tương lai của mình.

Chuyện tình cảm của Hợi có thể gặp khó khăn khi lý trí và cảm xúc có sự trái ngược nhau.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Trần Thanh Thuỷ/Khoevadep