3 con giáp bị hung tinh theo sát, dễ tiền mất tật mang trong tuần này

Google News

Liệu bạn có nằm trong số những con giáp xui xẻo trong tuần này (20-26/9), hãy cùng xem bài viết dưới đây.

Tuổi Mão

3 con giap bi hung tinh theo sat, de tien mat tat mang trong tuan nay

Đại Hao hung tinh xuất hiện trong vận trình của người tuổi Mão báo hiệu một tuần nhiều sóng gió trên phương diện tài chính của bản mệnh. Con giáp này cần phải hết sức thận trọng trong chuyện chi tiêu, giảm bớt những thứ không cần thiết. Nếu bản mệnh có tiền thì nên lên kế hoạch tiết kiệm, đề phòng những chuyện ngoài ý muốn xảy ra.

Người làm đầu tư, kinh doanh tốt nhất không nên nghe theo lời ngon tiếng ngọt của người không quen biết. Những khoản đầu tư thu hồi vốn nhanh chóng có thể ẩn chứa nhiều nguy cơ bạn không thể lường trước được.

Với người làm công ăn lương, vận trình công việc cũng chẳng được như ý muốn. Thương Quan án ngữ, những rắc rối liên tiếp xảy đến khiến người tuổi này khó có thể đạt được mục tiêu như đã đề ra, thậm chí phải tốn tiền để bù lỗi.

Tuổi Thìn

3 con giap bi hung tinh theo sat, de tien mat tat mang trong tuan nay-Hinh-2

Bước sang tuần mới, vận may tài lộc của tuổi Thìn sụt giảm nghiêm trọng, dễ đánh mất tiền bạc ngay trong tay mình mà chẳng hề kiểm soát được.

Con giáp này cần phải xem xét lại những mối quan hệ xung quanh mình, đừng vội vàng kết giao với người khác khi chưa thực sự hiểu họ là ai, họ cần gì khi mà bạn với mình. Bản mệnh có thể bị lừa gạt bởi những biểu hiện bên ngoài của họ, nhưng hãy chú ý vào hành động, biểu cảm của đối phương, bạn có thể nhận ra được nhiều điều.

Điều quan trọng nhất vẫn là bản thân con giáp này. Bạn có tiền cũng chớ nên khoe khoang quá nhiều, nếu không chẳng sớm thì muộn cũng sẽ lọt vào mắt của kẻ tiểu nhân mà bị lừa gạt, hao tổn tiền bạc mà thôi.

Tuổi Hợi

3 con giap bi hung tinh theo sat, de tien mat tat mang trong tuan nay-Hinh-3

Tuổi Hợi chính là một trong những con giáp dễ mất tiền tuần này, tài lộc cực kỳ bất ổn. Hung vận đang khá lớn cảnh báo nguy cơ đụng độ tiểu nhân, khiến tiền mất tật mang với người tuổi Hợi.

Bản mệnh có thể sẽ đánh mất cơ hội thăng tiến ngay trước mắt của mình vì bị kẻ tiểu nhân buông lời đơm đặt, làm giảm uy tín của bản mệnh với cấp trên hoặc với khách hàng, đối tác. Vì thế, bạn cần phải tỉnh táo, vững tin để vượt qua những khó khăn, đừng để bản thân bị ảnh hưởng.

Tình hình tài chính lại càng không có nhiều điểm sáng với người làm đầu tư, kinh doanh. Vì vậy, bạn chớ nên vội vã đưa ra quyết định đầu tư, bởi rất có thể đấy là cái bẫy giăng sẵn để bạn đặt chân vào nếu mù quáng. Hãy bình tĩnh chờ đợi một thời điểm thích hợp hơn. Để tránh mất tiền, tuần này, bạn cần biết hài lòng với những gì mà mình đang có.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo Hoàng Khuông / Công lý & xã hội