3 con giáp được Thần Tài chốt sổ, phát tài trong dịp Trung thu

Google News

Trong thời gian tới, 3 con giáp này sẽ gặp được may mắn với cơ hội làm ăn tốt.

Tuổi Tuất

3 con giap duoc Than Tai chot so, phat tai trong dip Trung thu

Tử vi học có nói, sau Tết  Trung thu - rằm tháng 8 âm lịch, cuộc sống của tuổi Tuất sẽ có bước phát triển mới, ngày càng thăng hoa hơn. Nhờ Thần Tài và quý nhân trợ giúp nên Tuất làm gì cũng gặp thuận lợi, mọi thứ đều suôn sẻ, gặp ai cũng được yêu quý.

Người làm đầu tư có cơ hội gặp gỡ quý nhân và những mối khách hàng, đối tác hợp tác đầu tư với triển vọng làm ăn tốt.

Đến khoảng cuối năm, con giáp này sẽ tìm được nhiều cơ hội làm giàu. Gặp được thiên thời địa lợi nhân hòa, cuộc sống của Tuất sẽ trở nên sung túc, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tuổi Tỵ

3 con giap duoc Than Tai chot so, phat tai trong dip Trung thu-Hinh-2

Trong số những con giáp phát tài vào dịp Trung thu không thể không kể đến Tỵ. Bình thường Tỵ tỏ ra khá trầm lặng nhưng không có nghĩa là con giáp này không nuôi tham vọng làm giàu.

Khoảng thời gian trước đó, nhiều biến cố xảy ra khiến Tỵ chưa thể bắt tay thực hiện kế hoạch riêng của mình thì đây chính là thời điểm thích hợp để triển khai ý tưởng đó.

Người đầu tư kinh doanh với khả năng quan sát, đánh giá tinh tế có thể tìm được phương hướng làm giàu mới. Tiền bạc nhờ đó cũng ào ạt chảy vô túi.

Những người có nghề tay trái cũng nhận được một khoản tiền xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Tuổi Hợi

3 con giap duoc Than Tai chot so, phat tai trong dip Trung thu-Hinh-3

Sau Tết Trung thu, tuổi Hợi sẽ bước vào giai đoạn hoàng kim. Đây là lúc tài vận của Hợi thăng hoa, chuyển sang một trang mới tươi sáng hơn. Không chỉ các khoản nợ cũ được thanh toán hết, Hợi còn nhận được một khoản lộc trời ban như được tặng tiền hoặc sang tên tài sản.

Bản thân con giáp này được cát tinh chiếu cố nên đường quan lộ luôn rộng mở.

Trong tháng này, nhờ phúc khí Hồng Loan, đường tình duyên của Hợi cũng thăng hoa, vượng sắc, mang đến cả vận son cho đường công danh tài lộc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/Khoevadep