3 cung hoàng đạo hạnh phúc nhất thiên hạ cuối năm 2019

Google News

Cuối năm này sẽ là thời điểm đại cát của 3 cùng hoàng đạo sau, chiếm ngôi "tam nhất" - giàu nhất, may nhất, hạnh phúc nhất thiên hạ.

1. Bạch Dương
3 cung hoang dao hanh phuc nhat thien ha cuoi nam 2019
Ảnh minh họa. 
Cuối năm này, Bạch Dương sẽ là một trong những cung hoàng đạo phú quý. Đây là thời điểm cực kỳ đại cát, thuận buồm xuôi gió với sự nghiệp của bạn. Thậm chí, còn nhận được nhiều vận may bất ngờ về tiền bạc. Luôn căng đầy nhiệt huyết, Bạch Dương luôn cố gắng và không ngừng vươn lên trong công việc. Dù nhiệm vụ khó khăn đến đâu, cung hoàng đạo này cũng cố gắng hết mình, hoàn thành trên cả xuất sắc, làm cấp trên mỉm cười ưng ý hài lòng. Không chỉ vậy, chuyện tình cảm cũng cực kỳ viên mãn. Nếu đã có đôi có cặp, ái tình sẽ nóng bỏng như ngọn lửa rực rỡ. Nếu còn độc thân, sẽ có cơ may hội ngộ với chân mệnh thiên tử của mình.
2. Sư Tử
Sư Tử là một trong những cung hoàng đạo cực kỳ bản lĩnh và kiên cường. Họ được trời phú cho óc quan sát tinh tế, tỉ mẩn với mọi sự. Sư Tử là người trọng vật chất, nhưng không bao giờ dùng đến những thủ đoạn nhơ bẩn mà sẽ đường đường chính chính, nỗ lực không ngừng để giành lấy cuộc sống no đủ mình mong muốn. Cuối năm này, một vị quý nhân phù trợ sẽ xuất hiện bên cung hoàng đạo này, giúp vận dữ hóa lành, đưa đường dẫn lối đến tài lộc, viên mãn hạnh phúc, vạn sự như ý.
3. Nhân Mã
Nhân Mã là một trong những cung hoàng đạo trời sinh khôn ngoan, thông minh hơn người. Không chỉ vậy họ còn vô cùng thẳng tính, trung thực, kiên định, luôn nắm bắt những cơ hội trời cho để phất lên giàu có. Cuối năm này sẽ là thời điểm vàng để Nhân Mã chuyển mình ngoạn mục. Dù trong năm, cung hoàng đạo này khá trắc trở, trải qua nhiều sóng gió. Nhưng đó lại là động lực để họ tiến về phía trước "càng bại, càng tiến tới, càng tiến sẽ càng hăng". Sau cơn mưa, sẽ là trời nắng rạng, phú quý ngập đầy nhà, vô cùng hạnh phúc và viên mãn.
Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!
Theo Xuân Quỳnh/Khỏe & Đẹp