3 nốt ruồi bí mật trên cơ thể ẩn chứa tài lộc, chiêu mộ quý nhân

Google News

Những người có 3 nốt ruồi này trên cơ thể thường sống trong nhung lụa, phú quý, cuộc sống vô cùng viên mãn.

3 vị trí nốt ruồi giàu có

3 not ruoi bi mat tren co the an chua tai loc, chieu mo quy nhan

Nốt ruồi trên lòng bàn tay

Những người có nốt ruồi trên lòng bàn tay số mệnh phú quý hơn người. Nốt ruồi này dự báo điềm lành, người sở hữu nó bẩm sinh đã là chuyên gia quản lý tiền bạc.

Phụ nữ có nốt ruồi ở lòng bàn tay thì tài vận hanh thông, quản lý tài chính, giữ tiền đến chết. Giao tài sản trong gia đình cho một người phụ nữ như vậy nhất định sau này sẽ vượng phát tài lộc cho gia đình, đó là nốt ruồi phúc khí.

Nốt ruồi ở lòng bàn chân

Người có nốt ruồi ở lòng bàn chân thường rất giàu có. Nốt ruồi ở vị trí lòng bàn chân giống như dẫm phải vàng, người như vậy sinh ra đã ‘ngậm thìa vàng’, sướng từ trong trứng. Vì nốt ruồi này mang đến điềm lành, cuộc sống riêng rất suôn sẻ, phát tài phát lộc.

Dù bạn làm trong ngành nào cũng đều phát triển tốt và trở thành người dẫn đầu. Nốt ruồi càng đậm thì người như vậy càng có phúc.

Có lông trên nốt ruồi

Lông trên nốt ruồi báo hiệu vận may cực lớn cho chủ nhân. Đây là điềm may mắn, được ví như cây sắt nở hoa. Những người có nốt ruồi này vô cùng giàu sang, quyền quý, nhất là nốt ruồi ở cằm.

Những người này có cách kiếm tiền nhiều, cuộc sống về già được giàu sang phú quý, mười người chín người đều giàu. Bất kể ai có nốt ruồi như vậy đều có phúc khí.

Theo Thạch Thảo/Khoevadep