3 quy tắc vàng trong thiết kế phòng ngủ giúp gia chủ luôn hạnh phúc

Google News

Khi thiết kế hay dọn dẹp lại phòng ngủ bạn cần nhớ kỹ những nguyên tắc phong thủy này giúp gia đạo luôn an yên.

Đặt giường ngủ đúng chỗ tốt
Đặt gường ngủ luôn là một vấn đề quan trọng trong phong thủy, giường ngủ đặt ở vị trí tốt sẽ giúp bạn có năng lượng tốt nhất trong phòng ngủ. Bạn nên tránh để giường ngủ chênh vênh giữa nhà, phần đầu giường không sát tường, kê giường nằm đối diện trực tiếp và nằm trên một đường thẳng với cửa ra vào.
Nếu bạn phạm phải những điều đại kỵ này sẽ khiến cho giấc ngủ của bạn dễ gặp ảnh hưởng ngủ không ngon giấc, ảnh hưởng sức khỏe. Bên cạnh đó, giường ngủ đại diện cho tình cảm vợ chồng nên bạn đặt giường ngủ phạm đại kỵ dễ làm vợ chồng xảy ra lục đục.
3 quy tac vang trong thiet ke phong ngu giup gia chu luon hanh phuc
Kê giường hợp hướng gia chủ 
Màu sắc của căn phòng
Trong phòng ngủ màu sắc là biểu hiện của ánh sáng. Chính vì vậy, bạn nên sử dụng màu sắc để thể hiện cảm xúc, và kích hoạt nguồn năng lượng tốt trong nhà
Bạn nên chọn màu sắc phòng ngủ phù hợp với mệnh của hai vợ chồng. Bạn cũng nên chọn những màu sắc trang nhã hài hòa không nên chọn những gam lạnh quá như nâu, đen, trắng, và cũng không nên chọn màu quá nóng như đỏ, cam… dễ ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn.
Bên cạnh đó, màu sắc của phòng ngủ cũng dễ làm ảnh hưởng tới tâm trạng của gia chủ nên tránh những gam mù tang tóc, u ám lạnh lẽo.
Chọn rèm cửa sổ thích hợp
Một trong những yếu tố vô cùng quan trọng trong phòng ngủ của bạn đó chính là rèm cửa sổ. Nếu là căn hộ chung cư, phòng có sẵn cửa thì nên dùng màn để điều chỉnh ánh sáng.
Bạn nên chọn rèm cửa phòng ngủ không nên có quá nhiều ánh sáng dễ ảnh hưởng tới giấc ngủ. Bạn chỉ nên chọn rèm cửa trang nhã phù hợp với mệnh của chủ nhà vừa tốt cho phong thủy vừa tạo cảm giác hài hòa cân đối cho căn phòng.
(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo
Theo Min Min/Khoevadep