4 nét tướng báo hiệu phụ nữ có số đoản mệnh

Google News

Theo nhân tướng học, đây là những nét tướng xấu đối với phụ nữ, dự báo cuộc sống vất vả, yểu mệnh.

Phụ nữ có tướng môi nhợt nhạt, thâm tím, răng xiên xẹo

Theo nhân tướng học, nếu một người có tướng môi nhợt nhạt, thâm tím còn hàm răng mọc xiên xẹo, không có hàng lối nghĩa là sức khỏe của người này không tốt. Trong cuộc sống, họ gặp nhiều khó khăn, vận xui liên tục ập đến nên khó lòng thành công trong cuộc sống, tài lộc nhận được cũng không được nhiều. Người có đôi môi hồng hào, hàm răng đều, trắng mới là nét tướng tốt, dự báo chủ nhân được hưởng nhiều phúc đức trong cuộc sống.

4 net tuong bao hieu phu nu co so doan menh

Phụ nữ có tướng mũi gãy, khuyết hãm

Nhân tướng học cho rằng dù nam hay nữ, nếu sở hữu tướng mũi bị gãy, đầu mũi nhỏ nhọ, khuyết hãm thường có sức khỏe không tốt, cơ thể mang nhiều bệnh tật, quanh năm ốm đau, bệnh tình vây hãm. Nhất là những ai phần mũi có nhiều nếp nhăn rúm ró hoặc vết sẹo nghĩa là tuổi thọ ngắn, khó sống qua tuổi trung niên.

Nếu màu sắc mũi xám xịt, tối tăm chứng tỏ cuộc sống cơ hàn, túng thiếu, luôn gặp khó khăn.

Phụ nữ có vành tai nhỏ, mềm, mỏng

 4 net tuong bao hieu phu nu co so doan menh-Hinh-2

Người có tướng tai mỏng, nhỏ, mềm được nhận định là có sức khỏe không tốt, thể trạng yếu, nên tuổi thọ cũng không cao. Để hóa giải điều này, họ cần phải sống lành mạnh, chăm sóc sức khỏe tốt, thường xuyên làm việc thiện. Những người có tướng tai to, dày chứng tỏ sức khỏe tốt, sống thọ, tài lộc dồi dào, cuộc sống có nhiều may mắn.

Phụ nữ có nốt ruồi xấu ở ấn đường 

Trong nhân tướng học, ấn đường là khu vực nằm ở giữa hai lông mày, là vị trí của cung mệnh. Nốt ruồi ở ấn đường được coi là nốt ruồi đoản mệnh. Khi vị trí này có nốt ruồi xấu hoặc vết xẹo chúng tỏ cung mệnh bị phá vỡ. Một khi cung mệnh bị tổn hại thì toàn bố số mệnh cũng sẽ ảnh hưởng. Vì vậy, những người có nốt ruồi xấu hoặc vết xẹo ở ấn đường được nhận định không có sức khỏe tốt. Họ thường khó nuôi từ bé, bệnh tật quanh năm hay phải lui tới bệnh viện thăm khám. Có thể nói, họ gặp các vấn đề sức khỏe trong suốt cuộc đời.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep