4 nốt ruồi khiến chị em xấu hổ nhưng lại là lộc quý trời ban

Google News

Nhiều chị em tỏ ra e ngại hay không thích thú khi sở hữu những nốt ruồi ở 4 vị trí này mà không hề biết rằng đây chính là nét quý tướng, lộc trời ban.

Nốt ruồi ở giữa hai khe ngực
Có rất ít người may mắn sở hữu nốt ruồi ở vị trí này. Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi này thường rất giỏi giang, tài giỏi, có năng lực lãnh đạo. Họ từ nhỏ đã thể hiện được sự thông minh, nhạy bén hơn người.
Những người này thường được sinh ra và lớn lên trong một môi trường giáo dục khá nghiêm khắc. Họ biết đâu là điều mình cần và đâu là điều mình muốn, dám đương đầu với thử thách để có thể đạt được thành công.
Nốt ruồi mọc ở phía trên bầu ngực
4 not ruoi khien chi em xau ho nhung lai la loc quy troi ban
Ảnh minh họa. 
Đây được xem là một trong những vị trí nốt ruồi tốt nhất ở phụ nữ. Theo nhân tướng học, chị em nào có nốt ruồi mọc ở phía trên và càng gần bầu ngực thì người đó càng được ban nhiều lộc lá.
Theo đó, họ sinh ra vốn đã được ban lộc trời, sau này sống trong giàu sang, hạnh phúc. Không chỉ tiền tài thuận lợi mà những người này còn có cuộc sống gia đình viên mãn, mang lại phúc lộc cho chồng con.
Nốt ruồi ở bẹn
Nhiều người tỏ ra không thích thú khi sở hữu nốt ruồi ở vị trí nhạy cảm này. Tuy nhiên đây là nét quý tướng mà người sở hữu cần trân trọng. Nếu có nốt ruồi mọc ở vị trí bẹn, đặc biệt là nốt ruồi son thì sự nghiệp hanh thông vô cùng. Họ còn may mắn hơn những người khác, dễ gặp được người chồng như ý.
Với những người sở hữu nốt ruồi ở đùi sát cạnh bẹn, vận mệnh họ sẽ rất vượng đường tài lộc. Đây được cho là nốt ruồi của những người có số giàu sang.
Nốt ruồi ở "vùng tam giác"
Có lẽ nhiều chị em không biết rằng nốt ruồi ở "vùng tam giác" được coi là nét quý tướng mà người sở hữu cần trân trọng. Theo đó, những người này thường sinh ra vốn đã mạnh mẽ, tự lập, không thích sống dựa dẫm vào người khác.
Họ là những người rất coi trọng sự nghiệp và sẵn sàng đổ mồ hôi công sức để có thể đạt được cái đích mà mình đã đặt ra. Song không vì thế mà họ lơ là việc chăm chút cho gia đình. Đây là mẫu người giỏi việc nước, đảm việc nhà, mẫu phụ nữ lý tưởng của rất nhiều đàn ông. Sau khi kết hôn, những người này sẽ thuận lợi đường con cái, sinh con rất dễ thành tài.
(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.
Theo Trương Thi/Khám Phá