4 nốt ruồi ở chân dự báo hậu vận viên mãn

Google News

Nốt ruồi ở chân thường tập trung ở đùi, đầu gối và bắp chân. Hãy cùng tìm hiểu và giải mã về những ý nghĩa của nốt ruồi này nhé.

Nốt ruồi trên đầu gối

Người có nốt ruồi trên đầu gối thường sinh ra với số mệnh Thiên Kim. Bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp. Bạn là người tài giỏi, có năng lực, có tinh thần trách nhiệm trong công việc. Không những thế, bạn còn dành nhiều thời gian, tâm sức cho sự nghiệp. 

Khi đã xác định được mục tiêu, bạn thường quyết tâm, nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu đó. Những người như vậy thường dễ đạt được thành công và có tố chất lãnh đạo. Người có nốt ruồi trên đầu gối thì chuyện tình duyên không thuận. Nếu kết hôn muộn, bạn mới có được hạnh phúc viên mãn. Người kết hôn sớm dễ phải qua hai lần đò.

4 not ruoi o chan du bao hau van vien man

Nốt ruồi trên bắp chân

Người sở hữu nốt ruồi trên bắp chân thời trẻ thường gặp khó khăn, gian khổ và chịu nhiều thất bại. Người này nên làm ăn xa thì mới có thể phất lên. Người có nốt ruồi ở chân cả đời vất vả, tay làm không ngừng, chân đi không nghỉ. 

Do thời trẻ làm việc cần cù, chịu khó, khi về già, bạn sẽ tích lũy được một số tài sản, của cải đủ để sống an nhàn, không phải lo lắng đến chuyện tiền bạc. Nếu sở hữu nốt ruồi ở cổ chân, cổ tay, bạn là người nhẹ dạ, cả tin, dễ bị kẻ gian lừa gạt, lợi dụng.

4 not ruoi o chan du bao hau van vien man-Hinh-2

Nốt ruồi trên đùi

Nếu sở hữu nốt ruồi trên đùi sau, gần với mông, bạn là người có số mệnh vàng mười, sinh ra đã không phải lo âu. Bạn thường sinh trưởng trong gia đình giàu có, có sẵn nền tảng kinh tế. Khi trưởng thành, bạn thường được quý nhân giúp đỡ nên sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, ngày một đi lên.

Mặt khác, nốt ruồi ở đùi trong thường được gọi là "nốt ruồi vất vả". Người có nốt ruồi này cả đời vất vả không yên. 

Theo Quỳnh Trang/ Danviet