4 nốt ruồi phú quý trên cơ thể, tài lộc ổn định, một đời giàu sang

Google News

Nhân tướng học cho rằng, nốt ruồi cũng thế hiện tài vận và tiền tài của một con người.

Nốt ruồi trên mũi
Mũi là nguồn của cải chính, và đầu mũi đại diện cho tài sản của đời một con người. Nếu người nào có nốt ruồi trên mũi thì dự báo khả năng kiếm tiền trong tương lai rất mạnh. Hầu hết họ đều là những người giàu sang quyền quý, càng về già càng nhiều tiền.
4 not ruoi phu quy tren co the, tai loc on dinh, mot doi giau sang
Nốt ruồi ở môi trên
Trong nhân tướng học, nếu một người có nốt ruồi ở môi trên là nốt ruồi may mắn. Người có nốt ruồi như vậy sẽ rất có tài hùng biện, con đường làm ăn suôn sẻ. Họ nhanh nhẹn nhìn thấy cơ hội kiếm tiền và sẽ phát huy bản thân bằng nhiều cách khác nhau. Nhìn chung tài lộ của họ rất ổn định.
Nốt ruồi ở cằm
Cằm nằm ở hạ vị của khuôn mặt, tượng trưng cho vận thế của một người. Từ đó ta có thể dự báo được vận số, tài lộc của họ. Nếu ở vị trí cằm có nốt ruồi thì thể hiện tài vận phát triển thăng hoa, năng lực bản thân vững vàng, sự nghiệp có một số thành tựu rất tốt.
Hầu hết họ đều là những người giàu có, chỉ cần biết nắm bắt cơ hội là có thể đạt được những điều lớn lao, sống cuộc sống giàu sang, tuổi già sung túc, hạnh phúc.
Nốt ruồi trong lòng bàn tay
Trong nhân tướng học, nếu một người có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì đa số là nốt ruồi may mắn. Họ có khả năng kiểm soát của cải và quyền lực rất mạnh. Họ luôn làm những việc chắc chắn, khả năng kiểm soát tiền bạc và tài lộc rất nổi trội. Đặc biệt nếu trong lòng bàn tay có nốt ruồi là điềm lành.
* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Mimi / Công lý & Xã hội