4 nốt ruồi trên người phụ nữ càng đen càng có tiền

Google News

Vị trí nốt ruồi, màu sắc có thể nói lên vận mệnh của bạn. Đặc biệt, nếu nốt ruồi mọc ở những vị trí này, nó có màu sắc càng đen đậm thì lại càng tốt cho chủ nhân.

Nốt ruồi ở tai
Nếu sau tai có nốt ruồi thì đó chính là dấu hiệu của quý nhân, bạn là người vượng vận quý nhân. Trong cuộc sống hay công việc, dù có khó khăn đến đâu cũng không lâm phải đường cùng bởi sẽ luôn có quý nhân đến tương trợ, giúp đỡ.
Nốt ruồi ở tai được mệnh danh là kho vàng có thật, đặc biệt nếu là nốt ruồi ở vành tay hoặc ở cuống tai. Phụ nữ cuống tai càng dầy, nốt ruồi càng đen và sáng, không hề có sẹo hay lông thì hầu như cả đời không phải bận tâm về cơm áo, gạo tiền, sống nếu không ở mức vinh hoa vương giả, ắt cũng được chiều chuộng nâng niu.
4 not ruoi tren nguoi phu nu cang den cang co tien
 
Nốt ruồi ở chân
nốt ruồi ở chân phần đùi trên, nốt ruồi từ bẹn trở xuống gần tới đầu gối phía trước là tướng tốt, số có của cải, mỗi ngày nhiều thêm tiền của, có số giàu sang. Nốt ruồi ở gót chân thì đây là nốt ruồi phú quý, người này có số mệnh tốt, sung sướng, có tài lãnh đạo. Nốt ruồi ở ngón chân cái là nốt ruồi quyền lực, sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng, có tố chất lãnh đạo.
Nốt ruồi ở lòng bàn chân biểu tượng của sự sung túc, phú quý, no đủ. Trường hợp có nốt ruồi trong lòng bàn chân cũng cực hiếm. Những người này có năng lực và tinh thần trách nhiệm cao. Khi làm bất kì việc gì, từ nhỏ đến lớn, họ đều rất cẩn thận và làm hết mình. Nhờ đó, không chỉ đạt được kết quả tốt mà họ còn được mọi người xung quanh nể phục. Ngoài ra, họ cũng có khả năng lãnh đạo rất tốt nên việc “thăng quan tiến chức” không có gì lạ.
Nốt ruồi đen ở xung quanh mắt
Theo các chuyên gia về tử vi và nhân tướng học, đây là vị trí nốt ruồi phú quý. Những người sở hữu nốt ruồi màu đen tại đây phần lớn đều có cuộc sống dư giả, hạnh phúc ngay từ khi sinh ra, đến lúc lập gia đình vẫn được chiều chuộng, sung sướng.
Đặc biệt, lấy người người phụ nữ này về nhà là cực kỳ may mắn bởi họ có số vượng phu ích tử, biết chăm lo, vun vén cho kinh tế, đời sống vợ chồng, là vợ hiền, dâu thảo. Họ rất chung thủy, luôn tôn sùng chồng và may mắn cũng nhận được sự đáp lại tương xứng từ phía đối phương.
Tính cách của họ nhẹ nhàng, tình cảm nên được nhiều người thân, bạn bè yêu mến. Người có nốt ruồi xung quanh mắt màu đen còn được trời ban cho nhan sắc hơn người, có bản lĩnh và năng lực nên dễ dàng gây dựng được sự nghiệp riêng.
Nốt ruồi ở xương quai xanh
Phụ nữ có nốt ruồi đen ở xương quai xanh là tuýp phụ nữ cường nhân, vừa có duyên kiếm tiền lại càng khéo léo, giỏi giang khi cất giữ. Nếu nốt ruồi nằm càng gần phần giữa của 2 bên xương quai xanh thì lại càng may mắn, tài lộc hưởng không hết.
Tuy nhiên, ngay cả khi lấy chồng thì họ vẫn rất coi trọng sự nghiệp, không có chuyện lui về hậu phương, tối ngày lo cơm nước, dọn dẹp. Chỉ cần kiên trì một chút thì thành tích họ làm được không hề thua kém đấng mày râu.Cũng bởi vậy mà họ rất khó hài hòa được giữa công việc và gia đình.
* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.
Theo Thu Mai (t/h)/Khoevadep