4 tướng mặt phụ nữ nhìn là biết không phải người chính chuyên

Google News

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những nét tướng này là người dễ vướng vào thị phi liên quan đến chuyện tình cảm.

Đôi mắt đào hoa, nét mắt sắc về phần đuôi

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hôn và luôn để lại ấn tượng sâu sắc với người đối diện. Một người phụ nữ có đôi mắt sắc, lông mày lá liễu, mắt có nhiều gân xanh chạy về đuôi m ắt hoặc mắt ướt là người dễ bị tình cảm chi phối. Theo nhân tướng học, phụ nữ mang nét tướng này là người có số đào hoa. Người này khá lẳng lơ khi họ chủ động muốn có một mối quan hệ nào đó.

Không ít phụ nữ sở hữu đôi mắt đẹp của mình để làm "vũ khí" khiến cánh may râu phải động lòng.

4 tuong mat phu nu nhin la biet khong phai nguoi chinh chuyen

Lông mày hất lên

Theo nhân tướng học, phụ nữ có tướng lông mày hất lên là những người kiêu ngạo. Họ không dễ chấp nhận việc người khác hạnh phúc trong khi mình phải chịu đau khổ. Đây là biểu hiện của con người ích kỷ. Chỉ cần một người đàn ông có tình cảm với họ, họ sẽ tìm đủ mọi cách để biến người đó thành của mình.

Người có tướng lông mày như vậy còn có tính chiếm hữu cao trong chuyện tình cảm. Họ sẵn sàng đeo bám chặt và không dễ buông tay.

4 tuong mat phu nu nhin la biet khong phai nguoi chinh chuyen-Hinh-2

Bọng mắt thâm đen

Phụ nữ có nét tướng này thường là người có ham muốn cao trong chuyện chăn gối. Họ có thể ngã vào lòng đàn ông ngay từ lần gặp gỡ đâu tiên. Không những thế, người phụ nữ này còn thích cuộc sống tự do chăn gối. Nếu như người đàn ông bên cạnh họ không thể đáp ứng đủ nhu cầu, người này sẽ chủ động đi tìm đối tượng mới. Họ cũng là người "cả thèm chóng chán", ham cảm giác mới lạ.

Trán dô, vành tai như tai dơi

Theo nhân tướng học, đây là nét tướng không có hậu đối với phụ nữ. Họ là người bảo thủ, cố chấp trong tình yêu. Khi yêu rất cuồng nhiệt nhưng rất sẽ sinh thù hận. Người này đã động lòng với ai thì sẽ tìm cách để chiếm đoạt cho bằng được, kể cả phải "đập chậu cướp hoa". Đàn ông một khi đã vướng phải người phụ nữ này rất khó thoát khỏi lưới tình.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevdep