4 tướng mặt xấu của đàn ông mà phụ nữ khôn ngoan đừng dây vào

Google News

Những tướng mặt này chỉ rõ người đàn ông có tính cách trăng hoa đa tình, không thì cũng nhiều chuyện ngồi lê đôi mách…

Các cụ ta ngày xưa thường có câu "trông mặt mà bắt hình dong", quả đúng thật. Tất nhiên thoạt nhìn vẻ bề ngoài thì không ai có thể nhận biết lòng người nông sâu. Nhưng trong nhân tướng học, khuôn mặt của một người lại chính là điểm khởi đầu để "đọc vị" tính cách con người ta khá rõ nét.

Dưới đây là một số tướng mặt xấu của người đàn ông mà chị em phụ nữ muốn hạnh phúc thì tránh xa đừng dây vào:

Tướng mặt đàn ông đào hoa

Người đàn ông được cho là có tính trăng hoa, thường xuyên trêu hoa ghẹo nguyệt là người sở hữu các đặc điểm sau trên khuôn mặt: Đuôi lông mày nhảy nhót, chóp mũi to và dày, tóc xoăn bẩm sinh, mắt liếc đưa tình và có nốt ruồi mọc trên môi.

Nếu nốt ruồi mọc ở khóe mắt nửa trái, cuộc sống hôn nhân sẽ không thuận lợi, quan hệ vợ chồng căng thẳng, rất có khả năng ly hôn. Nếu gian môn (vị trí từ 2 đuôi mắt kéo sang 2 bên, hay còn gọi là cung phu thê)có nếp nhăn thẳng đứng chứng tỏ người đàn ông đó không chung thủy, kết hôn rồi vẫn giở thói trăng hoa, thậm chí là có bồ nhí bên ngoài.

Tướng mặt đàn ông không thể giữ bí mật

Phần lớn những người có răng vẩu thường được cho là có tính cách thích đi buôn chuyện, và trong các câu chuyện thích dặm mắm dặm muối làm bóp méo chân tướng sự việc ban đầu. Bên cạnh đó, đàn ông có dái tai nhỏ và nhọn thường không chịu nổi áp lực tâm lý, không giữ được bí mật, họ có lòng hiếu kỳ rất cao, việc gì cũng muốn hỏi từ đầu tới cuối.

Ngoài ra, nếu ánh mắt lại láo liên, nhìn đông ngó tây, chuyển động không lúc nào yên thì ắt hẳn đây là kẻ hễ có thời cơ là làm bậy, chuyên trêu chọc người khác. Đặc biệt, nam giới có giọng eo éo như phụ nữ thường có tính tình quái gở, lắm mưu nhiều kế, thích bài xích những người có quan điểm trái ngược mình, nói năng chua ngoa, cay nghiệt.

Tướng mặt đàn ông thích "ăn sẵn"

Phụ nữ khi yêu tốt hơn hết đừng bao giờ chọn yêu người đàn ông có cằm quá nhỏ và nhọn. Bởi trong nhân tướng học có nói những người này thường không có ý chí, nói năng, làm việc đều không suy nghĩ. Khi xảy ra vấn đề, họ không giữ được bình tĩnh, dễ nổi nóng, chưa suy nghĩ thấu đáo đã vội vàng đưa ra kết luận, từ đó dễ hỏng việc, thậm chí gây ra những tổn thất không thể cứu vãn nổi.

Bên cạnh đó, nếu môi dưới quá dày, cuộc sống của họ khá thê thảm. Tình cảm, sự nghiệp, các mối quan hệ xã hội của họ đều rất dễ trục trặc. Họ chỉ thích chìm đắm trong những lời mật ngọt của người khác, dễ bị cám dỗ, không phân biệt được đâu là quan tâm thực sự, đâu là quan tâm giả dối. Tuy nhiên, họ lại rất ngoan cố, thích hành động một mình, bỏ ngoài tai lời khuyên của người khác.

Tướng mặt đàn ông cả đời vất vả buồn phiền

Mặc khác, nhân tướng học cũng mách chị em phụ nữ cách nhận biết để tránh gặp phải người đàn ông có số vất vả, cả đời dù chăm chỉ cũng không ngóc đầu lên được. Đó là những người đàn ông có nếp nhăn ở sống mũi, khóe miệng và đuôi mắt.

Với những người đàn ông có đặc điểm này, cuộc sống của họ luôn phải bươn chải, dù nỗ lực nhiều tới đâu cũng khó thoát cảnh nghèo, khó có thể khấm khá lên được. Ngoài ra, cơ nhíu lông mày phát triển chứng tỏ họ là người hay suy nghĩ, luôn gặp chuyện buồn phiền.

Theo Helino