4 tướng miệng có số phú quý, may mắn theo gót cả đời

Google News

Theo nhân tướng học, nhìn tướng miệng có thể dự đoán số mệnh phú quý của một người.

Miệng to, đôi môi dày rộng

Đây là tướng miệng của người nghĩa khí. Họ chú trọng nuôi dưỡng, rèn luyện phẩm chất của bản thân. Người này thường giúp đỡ người khác nên có nhiều tri kỷ. Trong công việc cũng như cuộc sống, học có thể đưa ra những sự giúp đỡ thiết thực. Nhờ đó, lúc khó khăn họ cũng nhân được sự trợ giúp tương tự từ bạn bè và quý nhân. Vì thế, công việc đối với họ khá suôn sẻ, tiền tài hưng thịnh. Duy trì tính cách này chính là cách để họ hưởng mệnh phú quý giàu sang.

Môi trên lớn hơn môi dưới

Đây là tướng miệng của người dễ xúc động, yêu cuộc sống, rất lôi cuốn người khác và cũng muốn mình trở thành tâm điểm của sự chú ý. Họ sở hữu cái tôi cá nhân cao và bản thân cũng luôn nổi bật, thu hút người khác.

Về sự nghiệp, những người này thường rất thành công và được bạn bè, đồng nghiệp kính nể. Tuy nhiên, hôn nhân gia đình không được ổn định, hạnh phúc lắm.

4 tuong mieng co so phu quy, may man theo got ca doi

Môi trên và nhân trung không tạo đường cong

Đây là tướng môi đẹp và cũng thể hiện của nhân của nó là người nhạy cảm, tốt bụng. Người này dễ động lòng bởi những hoàn cảnh khó khăn và luôn muốn ra tay trợ giúp.

Đây là kiểu người luôn có may mắn và hạnh phúc làm "bạn đồng hành" trên đường đời. Họ biết cách nắm bắt cơ hội, đầu tư đúng đắn lại được thiên thời địa lợi nhân hòa nên dễ thành công ngay từ khi còn trẻ.

Đôi môi dày rộng, khóe miệng hướng lên trên

Đây là tướng miệng của người xuất thân trong gia đình có bối cạnh tốt. Họ thường nhân được sự hậu thuẫn từ người thân nên không gặp khó khăn trong việc tạo dựng sự nghiệp. 

Phong cách làm việc của người này nhìn bề ngoài tưởng qua loa nhưng thực chất rất cẩn trọng. Họ có tính cách vui vẻ, dịu dàng, tâm tính hiền lành nên không dễ gây xích mích với người khác. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/khoevadep