4 việc người giàu thường làm vào dịp cuối năm

Google News

4 việc làm trong dịp cuối năm dưới đây giúp gia chủ phát tài cuộc sống viên mãn như ý trong năm Tân Sửu.

Dọn dẹp và trang trí cửa ra vào

Trong phong thủy, thì phần cửa chính của mỗi ngôi nhà cực kỳ quan trọng. Khu vực cửa ra vào không chỉ là nơi mỗi thành viên ra vào hay đón tiếp khách khứa mà còn là  nơi đón đầu những luồng khí tốt, vận may đến với chủ nhà trong năm mới. Tuy nhiên, nếu không bố trí và trang trí cửa một cách hợp lý, bạn đang vô tình “rước” những điều không may, hay luồng khí xấu vào nhà, làm ảnh hưởng đến tài lộc và sức khỏe của gia đình.

Đặt hộp châu báu dưới gầm giường

Nếu bạn muốn cầu danh lộc, tiền tai, hay con cái sức khỏe trong năm mới bạn chỉ cần đặt một hộp nhỏ dưới gầm giường sẽ giúp kích thích  vận may tới với chủ nhà. Nếu bạn muốn cầu tiền bạc thì nên chọn hộp kim loại bên trong có tiền xu, vòng kim loại châu báu. Nếu bạn muốn cầu con cái sức khỏe bạn nên chọn hộp gỗ bên trong có đựng một quả đào sẽ giúp cho mọi việc như ý.

4 viec nguoi giau thuong lam vao dip cuoi nam
Đặt vật két sắt

Treo chuông gió trước cửa

Vào dịp cuối năm nếu bạn treo một chiếc chuông gió không chỉ là vật trang trí thêm cho ngôi nhà của bạn thêm sinh động, mà còn mang ý nghĩa phong thủy, đem đến may mắn nên chúng thường được treo ở cửa trước của nhà.

Trong phong thủy thì chuông gió sẽ giúp hút lộc khí, sự thịnh vượng vào nhà giúp cho gia chủ làm gì cũng thuận lợi, dễ dàng thăng quan tiến chức trong năm mới.

Đồng thời, chuông gió sẽ giúp cho bạn xua đuổi những tà khí, những điều xui xẻo trong năm cũ bay xa.

Đặt vật phong thủy vào két sắt

Trong dịp cuối năm nếu bạn muốn khích hoạt “ long mạch” trong nhà mình, cầu mong sang năm mọi sự sẽ thuận lợi, hanh thông. Con đường công danh tài lộc viên mãn thì bạn hãy âm thầm đặt một vật phong thủy vào két sắt nhà mình. Đó có thể là những vật phong thủy, hoặc tiền vàng, châu báu mang ú nghĩa và màu sắc tươi sáng của mèo chiêu tài cũng giúp con đường tài lộc của chúng ta tươi sáng hơn.

4 viec nguoi giau thuong lam vao dip cuoi nam-Hinh-2
Đặt hộp châu báu dưới gầm giường

Một số vật phẩm phong thủy phổ biến có ý nghĩa cầu tiền tài, may mắn mà bạn có thể lựa chọn như đá phong thủy, quả cầu phong thủy, tượng ngọc kim loại hay thủy tinh hình tỳ hưu, con rồng, con rùa, tượng Phúc – Lộc – Thọ,…Mèo chiêu tài… có ý nghĩa mọi việc sẽ như ý.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep