5 cách hóa giải vận xui, dọn đường nghênh tài đón lộc

Google News

Việc tắm bằng nước muối giúp bạn làm tẩy đi những tai ương, xui xẻo, hơn nữa còn giúp bản cảm thấy thoải mái vì phương pháp này tốt cho sức khỏe.

1. Phóng sinh
Theo đạo Phật, phóng sinh là cách tốt nhất để hóa giải vận xui. Những loài được chọn nên ưu tiên rùa và cá. Đây là cách để giảm bớt trắc trở, bệnh tình thuyên giảm hay tránh vướng vào vòng lao lý.
Nhưng phải luôn nhớ, tuyệt đối không được ăn thịt những con vật đã phóng sinh để đạt được hiệu quả. Có hai cách dễ thực hiện nhất: Một là khắc bát tự của người gặp nạn lên mai rùa rồi thả xuống hồ (người mệnh Hòa cần tránh cách này), hai là đọc tên tuổi, địa chỉ của người thực hiện và niệm chú Đại bi 9 lần rồi phóng sinh.
Cần lưu ý chọn môi trường phóng sinh, nên là nơi vắng vẻ, ít người săn bắt và không bị ô nhiễm. Người phóng sinh phải làm bằng lòng thành, không có tư lợi cá nhân thì mới có nhiều công đức.
5 cach hoa giai van xui, don duong nghenh tai don loc
 Ảnh minh họa.
2. Dùng đá phong thủy
Đá phong thủy được xem là đồ vật có khả năng hóa giải vận xui rất hiệu quả. Là loại đá hấp thu được nhiều tinh hoa của đất trời, người ta tin rằng có thể dùng nó để hạn chế những rủi ro, khơi dậy nhiều may mắn, suôn sẻ.
Một số loại có thể sử dụng như thạch an tóc đỏ (đen, xanh, vàng), thạch anh tím, đá mắt hổ, đá mắt mèo,... Chúng được chế tác thành những đồ vật như vòng tay, mặt dây chuyền, quả cầu,... Ngoài việc mang theo bên mình, có thể để ở bàn làm việc, dưới gối hay những nơi có ảnh hưởng đến tinh thần, sức khỏe bản thân.
Lưu ý, khi chọn đá phong thủy cần phải hợp mệnh để hóa giải vận xui hiệu quả nhất.
5 cach hoa giai van xui, don duong nghenh tai don loc-Hinh-2
 Ảnh minh họa. 
3. Làm việc thiện
Làm việc thiện cũng là một cách để đầy lùi vận xui, thu hút nhiều may mắn. Mỗi khi giúp người khác, cũng sẽ có người giúp lại mình.
Có thể làm việc thiện bằng số cách như là: quyên góp tiền, hiện vật cho các chương trình từ thiện; dạy học miễn phí cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, giúp đỡ người nghèo, người lâm vào hoàn cảnh khốn khó,... Nhưng làm việc gì cũng phải xuất phát từ tâm.
4. Rắc muối
Theo phong thủy, muối có tác dụng xua đuổi tà ma, mang lại may mắn. Nếu không may gặp phải điều trắc trở hãy lấy một ít muối ném qua vai trái của mình. Ngoài ra, còn có thể rải quanh nhà, phòng ngủ để giữ gia đình luôn êm ấm, hòa thuận.
Bên cạnh đó, việc tắm bằng nước muối giúp bạn làm tẩy đi những tai ương, xui xẻo, hơn nữa còn giúp bản cảm thấy thoải mái vì phương pháp này tốt cho sức khỏe.
5. Vật phẩm có hình cành đào
Một số trang sức có khắc hình cành đào, hoặc vật phẩm có hình cành đào là thứ có thể giúp đuổi vận xui đeo bám. Theo quan niệm, những vật có hình cành đào có thể hút đi khí độc của bệnh tật, bảo vệ sức khỏe và tài khí.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Lê Lê/thoidaiplus.giadinh.net.vn