5 con giáp nửa cuối năm đề phòng tai nạn, rắn rết cắn, mất trộm

Google News

Trình tự thời gian bước sang nửa cuối năm 2022. Đứng trước tương lai không rõ, sợ nhất là tai nạn, trang web tử vi liệt kê 5 con giáp dễ gặp tai nạn và thay đổi thất thường nửa cuối năm.

5 con giap nua cuoi nam de phong tai nan, ran ret can, mat trom
Các con giáp dê, ngựa, rắn, khỉ và hổ dễ gặp tai nạn và thay đổi trong nửa cuối năm, vì vậy bạn phải hành động thận trọng.
SỐ 5: Dê
Năm nay hiếm khi xảy ra các vụ tai nạn lớn, nhưng các vụ tai nạn nhỏ thường xuyên xảy ra, chẳng hạn như tài sản bị mất cắp hoặc thất lạc; bản thảo thiết kế đẹp bị nước làm hư hỏng; bản thảo được hoàn thành cẩn thận nhưng bị mất do quên sao lưu; máy tính nhiễm độc, làm cho dữ liệu bị mất hoặc bị rò rỉ; không thể tìm thấy các vật phẩm hoặc tài liệu cần gấp,...
Muốn giảm thiểu tai nạn xảy ra thì lúc thường phải cẩn thận, chú ý trật tự khi làm việc và cẩn thận, có tổ chức.
SỐ 4: Ngựa
“Thời tiết hanh khô, cẩn thận có lửa”, đừng nghĩ đây chỉ là một câu thoại trong phim truyền hình, nó là lời cảnh báo cho bạn trong nửa cuối năm, nguy cơ hỏa hoạn xung quanh bạn sẽ tăng lên, chẳng hạn như cháy mạch điện trong nhà, rò rỉ khí gas, trẻ em nghịch bật lửa hoặc vật dễ cháy và cháy do thờ cúng tổ tiên. Đây là tất cả những gì bạn cần đặc biệt chú ý đến.
Tắt nguồn điện, tắt gas, cải tạo mạch cũ, lắp đặt bình chữa cháy trong nhà, trên xe ô tô,... thực hiện các biện pháp phòng cháy để tránh tai nạn, nhắc nhở các vật dụng dễ cháy nổ không để ở nơi có nhiệt độ cao.
SỐ 3: Rắn
Tai nạn giao thông sẽ là tai nạn bạn cần cẩn thận nhất trong nửa cuối năm. Có thể bạn đang lái xe quá nhanh vì tâm trạng không tốt, bạn có thể nôn nóng với chiếc xe phía trước phóng nhanh và vượt, bạn cũng có thể gây ra tai nạn do nhiều nguyên nhân như không tuân theo biển báo, băng qua đường, lái xe mệt mỏi... Đồng thời, bạn cũng phải đề phòng tai nạn giao thông do người khác vi phạm.
Dù lái xe hay đi bộ, ngoài việc nghiêm chỉnh tuân thủ luật lệ giao thông, còn phải nhìn ra bốn phía, nghe ngóng mọi phương hướng, đừng nóng vội, phải đi chậm và chắc, mới có thể đi lại an toàn và trở về nhà an toàn.
SỐ 2: Khỉ
Trong năm nay, tài vận bị cản trở, xoay vần liên miên, dễ gặp tai nạn, ví dụ như đơn hàng đã thương lượng nhưng chưa ký xong thì bị lấy mất bởi người khác; tiền thưởng bị hủy bỏ; quyền thừa kế đáng lẽ có được bị tước đoạt hoặc các hàng hóa và dự án đã lên kế hoạch khác bị buộc phải gián đoạn do hỏng máy, phá hủy hồ sơ và thiên tai.
Để ngăn ngừa tai nạn, điều duy nhất bạn có thể làm là chuẩn bị trước càng nhiều càng tốt và hình dung các phương án dự phòng khác nhau.
SỐ 1: Hổ
Nếu phạm phải Tai Sát trong năm sinh thì càng thêm ngột ngạt, cẩn thận tai họa về máu huyết. Trong giai đoạn này, sức bền của bạn sẽ giảm nhanh chóng, đồng thời tính bộc phát dồn lên, dễ gặp phải những hành động bốc đồng, gây tai họa nghiêm trọng, tai nạn có thể gây nguy hại đến an toàn cá nhân, chẳng hạn như say rượu bốc đồng, tranh chấp lời qua tiếng lại, xung đột với người khác.
Để tránh tai họa, hãy kiên nhẫn, tha thứ và thoải mái trong mọi việc. Nếu sợ rằng bạn không thể kiểm soát được bản thân, hãy tìm một người có thể kiểm soát bạn để trông chừng bạn! Đồng thời phải cẩn thận khi sử dụng máy móc, dụng cụ, nếu không cơ thể rất dễ bị chấn thương nếu đãng trí.
(Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).
Theo Hồ Yên/Bảo Vệ Công Lý